โบ ปัดเสียบละคร บ้านทรายทอง แทน มิน แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด

โบ ปัดเสียบละคร บ้านทรายทอง แทน มิน แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด

โบ ปัดเสียบละคร บ้านทรายทอง แทน มิน แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"โบ" ปัดเสียบละคร "บ้านทรายทอง" แทน "มิน" แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด



เพิ่งกระโดดมาเป็นนางเอกหน้าใหม่สังกัดช่อง 7 สี ได้ไม่เท่าไร และตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง "สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย" แต่กลับมีกระแสข่าวว่า "โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์" จะได้เล่นละครเรื่อง "บ้านทรายทอง" แทน "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ทำเอาหลายคนจับตามองเพราะละครเรื่องดังกล่าวเป็นบิ๊กโปรเจกต์ที่ช่อง 7 กำลังจะนำมาสร้างใหม่ แต่พอสอบถาม "โบ" ในงาน "7 สีคอนเสิร์ต" ณ ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เจ้าตัวก็แจงว่า "จริงๆ เข้าใจผิดมากกว่าค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้โบเล่นละครเวทีเรื่องว้าวุ่นของ JSL คือมันเป็นละครซ้อนละครเวที แล้วเป็นเรื่องบ้านทรายทองซึ่งโบได้เล่นเป็นพจมาน คนก็เลยเข้าใจผิด"


กลัวมีปัญหากับมินไหม 

     “ไม่กลัวค่ะเพราะยังไงเราก็ช่องเดียวกันเราก็เคารพพี่มินในฐานะรุ่นพี่นักแสดงคนนึง และส่วนตัวก็เคยเจอตามงานช่องพี่มินสวยมากเลย สำหรับเรื่องนี้ก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรกันค่ะ”


หลายคนบอกว่าเสียงเราแหลมมาก 

     "เราก็รู้สึกว่าเสียงเรามันแหลมๆ เหมือนกันเพราะเรารู้สึกว่าถ้ารับบทสดใส เราต้องตะเบ็งเสียงสูงๆ แหลม แต่พอเราย้อนมาดูมันก็แหลมแสบแก้วหูเหมือนกันนะ ตอนนี้ก็เลยไปเรียนร้องเพลงเรียนอะไรเพิ่มเติมเพื่อขยายปอดให้แก้ส่วนที่ไม่ดี"


โดนว่าแบบนี้เราเสียใจหรือเปล่า 

     "แรกๆ เราก็มีเสียใจบ้างค่ะว่าทำไม พอตั้งหลักได้เราก็มาคิดว่าเราจะมานั่งเสียใจแบบนี้ไม่ได้นะ เราต้องพัฒนาสิ เพราะตราบใดที่คนมาตำหนิแปลว่ามีคนให้ความสนใจ กรุณาบอกเราว่าสิ่งไหนเราควรจะแก้ แล้วพอเรามาดูมันก็เป็นสิ่งที่เราควรจะแก้จริงๆ"


ในเน็ตคนเขาตั้งฉายาให้เราว่า โบ ธัญญะสุพัง 

     "ก็เพิ่งได้ยินมาเหมือนกัน ตอนนี้ก็รู้สึกว่าตอนนี้เรามาเป็นคนของประชาชน ก็เป็นธรรมดาค่ะที่จะมีกระแสในทุกรูปแบบยังไงโบก็ขอโอกาสละกันค่ะ ในฐานะนักแสดงรุ่นใหม่เพราะตัวเองยังมีความสามารถ ยังเทียบเท่าไม่ได้กับรุ่นพี่หลายคน แต่ว่าโบเชื่อมั่นในตัวเองว่าโบตั้งใจและมีความพยายามมากจริงๆ ค่ะ"


แต่เขาบอกว่าเราเป้นนางเอกแล้วไม่ดังเปรี้ยง 

     "สำหรับตัวเราไม่ได้ยึดติดกับคำว่านางเอกนะ เพราะเราเป็นนักแสดงและเราก็ยังใหม่มาก ไม่ว่าจะได้บทอะไรมาเราก็อยากทำให้มันดีที่สุดและอินกับตัวละครให้มากที่สุด และยังต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ"







อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โบ ปัดเสียบละคร บ้านทรายทอง แทน มิน แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook