14 ใบปิด เปลือยสุดอารมณ์ใน Nymphomaniac

14 ใบปิด เปลือยสุดอารมณ์ใน Nymphomaniac

14 ใบปิด เปลือยสุดอารมณ์ใน Nymphomaniac
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวความคืบหน้าของหนังสุดอื้อฉาว Nymphomaniac ยังมาอย่างต่อเนื่อง และทุกครั้งที่ออกมาก็สามารถสร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้พบเห็นได้ในทุกครั้ง และครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อทีมประชาสัมพันธ์ของหนังได้ส่งโปสเตอร์ตัวละครกว่า 14 แบบ ที่ให้นักแสดงทุกคนมาเปลือยพร้อมกับแสดงสีหน้าได้ถึงอารมณ์แบบสุดๆ ซึ่งสามารถชมทั้งหมดได้ที่อัลบั้มภาพด้านล่างบทความ!



หนัง Nymphomaniac จากการกำกับของ ลาล์ส ฟอน เทรียร์ จะถูกทำออกมา 2 แบบ  หนึ่งคือฉบับเบาๆ หรือ Softcore ที่ฉากต่างๆ จะได้รับการนำเสนอให้เบาบางและยอมรับได้ในวงกว้าง กับอีกฉบับคือ จัดหนัก หรือ Hardcore ที่จะจัดเต็มกับฉากอีโรติกอย่างดุเดือดรุนแรง ซึ่งทำไว้เตรียมฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ช่วงเดือนพฤษภาคมปีหน้า!


พร้อมกันนี้ยังได้ส่งคลิปใหม่ 2 แบบ แนะนำ 2 ตัวละคร คุณนายเอช ที่รับบทโดย อูม่า เธอร์แมน ส่วนอีกคลิปแนะนำตัวละคร พ่อของโจ (นางเอกของเรื่อง) ที่รับบทโดย คริสเตียน สเลเตอร์


Nymphomaniac เป็นหนังที่กล่าวถึงเรื่องราวในชีวิตทางเพศของ "โจ" (ชาร์ล็อตต์ แกงสบูร์ก) หญิงวัย 50 ปี ที่มีปัญหามีความต้องการทางเพศมากกว่าปกติ โดยหลังโดนซ้อมจนปางตายเธอได้บอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตให้กับชายคนหนึ่ง (สเตลเลน สการ์การ์ด) ฟัง โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับชายหนุ่มมากหน้าหลายตั้งตา ที่เธอได้พบมาตั้งแต่ยังสาว!


Nymphomaniac มีกำหนดเข้าฉายที่ครั้งแรกช่วงปลายเดือนธันวาคม 2013 ที่ประเทศเดนมาร์ก ส่วนหนังเรื่องนี้จะเข้าฉายในไทยหรือไม่นั้น ต้องคอยติดตามกันต่อไปครับ!

 

Nymphomaniac appetizer - Chapter 3: Mrs. H

 

 Nymphomaniac appetizer - Chapter 4: Delirium

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 14 ใบปิด เปลือยสุดอารมณ์ใน Nymphomaniac

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook