จั๊กจั่นฟิน! ได้ทำไร่กาแฟ ใน Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น

จั๊กจั่นฟิน! ได้ทำไร่กาแฟ ใน Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น

จั๊กจั่นฟิน! ได้ทำไร่กาแฟ ใน Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากภาพยนตร์มาซักพักใหญ่สำหรับ  จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข  ล่าสุดกลับมาอีกครั้ง ในภาพยนตร์ Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น นำแสดงโดย อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์,  ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์, มอร์ วสุพล เกรียงประภากิจ และนางเอกน้องใหม่  เจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง ผลงานของ 2 ผู้กำกับ เจนไวยย์ ทองดีนอก, ประกาศิต ภัทรธีรานนท์ ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ จั๊กจั่น รับบทเป็น “เฟย์” คนรักของ “โต” (ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์) เป็นคนจิตใจดี มีความมั่นใจในตัวเอง ยอมทิ้งชีวิตในเมืองที่กำลังไปได้สวย เพื่อทำตามความฝันที่อยากจะมีไร่กาแฟเป็นของตนเอง โดยจั๊กจั่นได้กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า

 


“ได้กลับมาเล่นหนังอีกครั้งรู้สึกตื่นเต้นค่ะ ปกติจะเล่นแต่ละครอย่างเดียว ในเรื่องนี้จั๊กจั่น รับบท “เฟย์” เป็นคนรักของพี่ ปิ๊บ รวิชญ์ ซึ่งรับบทเป็น “โต” คาแรกเตอร์ของ เฟย์  ค่อนข้างที่จะแตกต่างกับตัวเราโดยสิ้นเชิงเลยค่ะ เพราะเค้าเป็นคนที่มั่นใจตัวเองมาก ทำงานออฟฟิศมาก่อนมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี แต่อยู่ๆ ก็ลาออกจากงานเพื่อมาทำตามความฝัน  ที่อยากมีไร่กาแฟเป็นของตัวเอง  ประกอบกับ โต ได้รับมรดกเป็นไร่กาแฟที่เชียงรายทำให้ เฟย์ ตัดสินใจพัฒนาไร่กาแฟขึ้นมาใหม่อีกครั้ง  ซึ่งในความเป็นจริงแล้วตัวจั่นก็เป็นคนมั่นใจในตัวเอง แต่ไม่ได้มั่นใจถึงขนาดที่ว่าจะทิ้งเงินก้อนใหญ่มาทำตามความฝันได้ขนาดนั้น เลยรู้สึกไกลจากตัวเราอยู่เหมือนกัน  แต่ถ้าเป็นเรื่องของความฝันก็มีส่วนคล้ายกันอยู่ค่ะ เพราะตัวจั่นเองเป็นคนที่ชอบทำธุรกิจ และตอนนี้ก็มีร้านชานมด้วย เป็นชานมไข่มุกเพื่อคนรักสุขภาพ  ตอนนี้ก็ได้เริ่มทำตามความฝันของตัวเองแล้วเหมือนกันค่ะ”


เรื่องราวของ หนุ่ม (อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์) ชายหนุ่มผู้มีความฝันจะเป็นบาริสต้าที่เดินทางไปเชียงราย เพื่อตามหาเมล็ดกาแฟชั้นยอด  พร้อมด้วย โฟล์ค (มอร์ วสุพล เกรียงประภากิจ) เพื่อนรักที่หนีบเอา “เจน” (เจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง) สถาปนิกสาวที่ยังแยกไม่ออกว่า บาริสต้า กับ คนชงกาแฟ  มันต่างกันตรงไหน หนุ่มกับเจนจิกกัดกันตั้งแต่เจอหน้าครั้งแรก เจนถูกส่งไปออกแบบบ้านให้กับไร่ “Green Bean ไร่กาแฟของโต (ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์) กับ เฟย์ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ที่ก่อร่างสร้างไร่ Green Bean และกำลังจะส่งเมล็ดกาแฟเข้าประกวดระดับนานาชาติ ซึ่งไปขัดหูขัดตา อมร (สมเล็ก ศักดิกุล) เจ้าของไร่ข้างๆ อดีตแชมป์เมล็ดกาแฟสี่ปีซ้อน เป็นอย่างมาก ส่วนความสัมพันธ์ของ หนุ่ม กับ โต ก็ไม่ได้ดีขึ้นกว่าอดีต แต่ความสัมพันธ์ของ หนุ่ม กับ เจน กลับเริ่มพัฒนาดีขึ้น


เตรียมสัมผัส ความรักของคน 2 คู่ ที่เหมือนกับกาแฟ 2 รสชาติ หนุ่ม กับเจน รสชาติเข้มข้นจนใจสั่นจี๊ดจ๊าด โต กับ เฟย์ รสชาติกลมกล่อมหอมกรุ่นอบอุ่นหัวใจ ลองมาชิมดูว่ากาแฟรสชาติไหนที่ถูกปากถูกใจ เมื่อกาแฟออกรส ความรักจะออกฤทธิ์ 17 ตุลาคมนี้ ใจสั่นทุกโรง  



อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ จั๊กจั่นฟิน! ได้ทำไร่กาแฟ ใน Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook