TAP Perfect Education

TAP Perfect Education

TAP Perfect Education
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง TAP Perfect Education

เด็กสาวบางคน... จะต้องโดน สั่งสอน ให้หลาบจำ


ชิดาระ (จินตะ นิชิซาวะ) ยากุซ่าวัยกลางคนที่ทั้งบุคลิกและรสนิยมนั้นไม่เหมาะกับการอยู่แก๊งอันธพาลเลยแม้แต่น้อย เขาผู้นี้หลงใหลในดอกไม้และศิลปะการเต้นแท็ป วิธีการทำมาหากินของชิดาระนั้นพิสดารเอาเรื่อง เขาชอบไปอาศัยอยู่ในตึกรามบ้านช่องที่ไม่มีคนอยู่ ยึดสถานที่แห่งนั้นเป็นบ้าน (และที่ซุกหัวนอน) ของตนเอง และทันทีที่เจ้าของที่ตัวจริงกลับมา ชิดาระก็จัดการไถเงินเจ้าของเป็นการต่อรองสำหรับการย้ายออก


ยูอิ (เรอิสะ มาเอะคาวะ) เป็นเด็กมัธยมปลายที่เอาแต่ใจและเกเร เพราะมีปมด้อยมาจากพ่อที่เป็นยากุซ่า วันหนึ่งหลังจากโดนเพื่อนล้อหนักๆเข้าว่า "ไอ้ลูกโจร" ยูอิจึงกลับไปที่บ้านเพื่อเอาปืนมายิงเพื่อนที่โรงเรียน


บุพเพสันนิวาสนำพาให้ชิดาระอยู่ที่บ้านของยูอิพอดีในวันนั้น เขาพยายามห้ามปรามเด็กสาวไม่ให้ทำอะไรวู่วาม แต่ก็ไม่เป็นผล จนชิดาระพลั้งมือทำยูอิสลบเหมือดไป ยากุซ่าจอมซื่อไม่รู้จะทำอย่างไรดี จึงพาตัวยูอิไปขังไว้ที่โรงแรมร้างแห่งหนึ่งที่เขาบุกรุกเข้าไปอยู่โดยไม่ได้รับอนุญาต


ขังอย่างเดียวเห็นจะไม่สาแก่ใจ ชิดาระคิดว่า...เด็กสาวอย่างยูอินั้น ควรจะได้รับการ "สั่งสอน" ให้กลายเป็น "เด็กดี" ทีแรกมันก็เริ่มต้นด้วยการสอนมารยาท แล้วเลยเถิดไปไกลด้วยการสอนให้ยูอิได้รับรู้ความสุขของวัยสาว


บทเรียนพิศวาสนั้นดำเนินต่อไป ในขณะที่พ่อของยูอิ ก็รวบรวมเอายากุซ่าในแก๊งของตัวเอง ออกตามหาลูกสาวและประกาศกร้าวว่าจะเด็ดหัวคนที่ลักพาตัวลูกสาวสุดหวงของเขาไปให้จงได้


TAP Perfect Education เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่อยู่ในชุด The Perfect Education หนังพิงค์ฟิล์มหรือหนังอิโรติคซอฟท์คอร์จากประเทศญี่ปุ่นที่สร้างมาตั้งแต่ปี 1999 จนถึงเรื่องล่าสุดก็นับเป็นเรื่องที่ 8 แล้ว โดยเนื้อหาของทุกๆตอนก็จะมีเนื้อเรื่องที่คล้ายกัน ว่าด้วยหนุ่มใหญ่ที่ลักพาตัวหญิงสาวที่อ่อนวัยกว่าไปกักขังหน่วงเหนี่ยว จนพัฒนากลายเป็นความรักต้องห้ามอันเร่าร้อน


Exclusive at House Rama RCA
กำหนดเข้าฉาย14 พฤศจิกายน 2556

 

ตัวอย่าง หนัง TAP Perfect Education

เด็กสาวบางคน... จะต้องโดน สั่งสอน ให้หลาบจำ


หนัง : TAP Perfect Education
ประเภทหนัง : Drama
จัดจำหน่ายโดย : Sahamongkol Film
ผู้กำกับ : อิคกิ คาตะชิมะ
บทประพันธ์ : มิชิโกะ มัตซูดะ (Michiko Matsuda)
วันที่เข้าฉาย : 14 พฤศจิกายน 2556
ความยาวหนัง : 104 นาที
นักแสดงนำ : เรอิสะ มาเอะคาวะ, จินตะ นิชิซาวะ, นาริมิ อาริโมริ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ TAP Perfect Education

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook