ธิดาพญายม เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [4-6 ต.ค.56]

ธิดาพญายม เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [4-6 ต.ค.56]

ธิดาพญายม เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [4-6 ต.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ธิดาพญายม

เรื่องย่อ ธิดาพญายม ตอนที่ 4 - 6


เอกภพ (นิว วงศกร) ถูกพิษของผึ้งมนต์จนได้รับบาดเจ็บ องค์หญิงณัชชา (ขวัญ อุษามณี) ไม่สามารถใช้พลังช่วยได้ ณัชชาจึงต้องออกจากประตูกล กลับไปเอาน้ำผึ้งมาแก้พิษให้เอกภพจนอาการดีขึ้น ชาวบ้านขอร้องให้ ราเชน (เหม เหมวรรษ)และณัชชาไปช่วยปราบโจร ที่หมู่บ้านโจรอหิงสา เมื่อเอกภพหายดี ทั้งหมดก็ออกเดินทางกันต่อ เพื่อหาทางเข้าไปยังประตูกลที่สอง

 

เมื่อผ่านเข้าไปยังประตูกลที่สองไปได้ ทั้งหมดกลับพบว่าตัวเองได้อยู่ที่เสาชิงช้าในยุคปัจจุบัน เอกภพติดต่อกับเจนศักดิ์ เจนศักดิ์จึงพาทุกคนมาพักที่เซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่ง ก่อนจะมุ่งหน้าไปยังป้อมพระจุลตามที่แผนที่ได้บอกไว้

 

 

เมื่อไปถึงป้อมพระจุล เอภพ ณัชชา นาชะ (ฝน ณธิดา) และทายาททั้งสี่หนี อาคิน (แอนดรูว์ กรเศก) เข้าไปในประตูกลได้สำเร็จ คราวนี้ทั้งหมดโผล่มาที่หน้าผาแห่งหนึ่ง ณัชชาเสกมนต์ให้ทายาททั้ง 4 ตัวเล็กลงเพื่อข้ามหน้าผาไปได้ แต่โชคร้ายที่พวกของอาคินตามมาทัน 

 

ระหว่าการต่อสู้ ณัชชา ทำทายาททั้งสี่หล่นหายไป ทุกคนต้องพยายามเอาตัวรอดจากสัตว์ต่างๆ ในป่า นาชะออกตามหาทั้งหมดจนเจอ ณัชชาเสกให้ทุกคนกลับเป็นเหมือนเดิม และได้พากันออกเดินทางต่อ จนพบกับท่านหลวงภูผา และช่วยเหลือท่านหลวงภูผาจนกำจัดโจรชั่ว และยังช่วยตามหาขุนเดชา บุตรชายของท่านหลวง ที่ถูกโจรลักพาตัวไปกลับมา ความดีที่ทั้งหมดได้ทำส่งผลให้ทุกคนเดินทางมาถึงประตูทางออกด่านที่สองจนได้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ธิดาพญายม เรื่องย่อ ตอนที่ 6-8 [4-6 ต.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook