เจมส์ คาเมรอน การันตี Gravity หนังอวกาศดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

เจมส์ คาเมรอน การันตี Gravity หนังอวกาศดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

เจมส์ คาเมรอน การันตี Gravity หนังอวกาศดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับพันล้านและเป็นผู้กำกับที่ชอบมีเทคโนโลยีการถ่ายทำที่ล้ำเลิศ ที่เคยฝากผลงานก้องโลกมาแล้วอย่าง Titanic, Avatar ได้ออกมาเปิดใจถึงความอยากที่จะชมภาพยนตร์เรื่อง Gravity - มฤตยูแรงโน้มถ่วง ถึงกับให้นิยามเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ว่า    “กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง คือภาพยนตร์ที่ผมจะกระหายที่จะดูมากที่สุด”  ,  “กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง คือภาพยนตร์เกี่ยวกับอวกาศที่ดีที่สุดเท่าที่เคยสร้างกันมา”   ,  “กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง คือหนังที่ผมอยากดูมาก และหลังจากดูก็ทำให้ผมตะลึง,อึ้งและทึ่ง”




หากคุณเหลือเวลาแค่ 90 นาทีที่จะทำทุกอย่างเพื่อ "รอด" ที่ความสูง 372 ไมล์เหนือโลก ไร้แรงดัน ไร้ออกซิเจน  ภาพยนตร์ แอ็คชั่น-ทริลเลอร์สุดระทึกฟอร์มยักษ์   ที่คุณจะลุ้นนาทีต่อนาที จนลืมหายใจ!!!  สัมผัสประสบการณ์ ลุ้นระทึก ลืมหายใจ นาทีต่อนาที ได้ใน  Gravity - มฤตยูแรงโน้มถ่วง 3 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น  และสัมผัสประสบการณ์ความอลังการยิ่งใหญ่ได้ในระบบ ในรูปแบบ Digital 3D , ATMOS, RealD 3D, IMAX 3D และ 4DX  


Gravity
 - มฤตยูแรงโน้มถ่วง
 เป็นเรื่องราวของ ดร.ไรอัน สโตน (แซนดร้า บุลล็อค) วิศวกรรมอัจฉริยะด้านการแพทย์ที่อยู่ในภารกิจบนยานอวกาศเป็นครั้งแรกร่วมกับแม็ตต์ โควัลสกี้ มนุษย์อวกาศที่มากประสบการณ์ (คลูนีย์) แต่ช่วงที่เดินสำรวจอวกาศได้เกิดเหตุร้ายขึ้น ยานอวกาศพังสิ้นสภาพจนสโตนและโควัลสกี้ต้องอยู่อย่างเคว้งคว้ง ไม่สามารถยึดติดกับสิ่งใดได้นอกจากพวกเขาที่ต้องโคจรออกไปในความมืด


ความเงียบสงัดบอกกับพวกเขาว่าหมดทางติดต่อกับโลก…และโอกาสในการได้รับความช่วยเหลือแล้ว ขณะที่ความกลัวเปลี่ยนเป็นอาการขวัญเสีย ห้วงอวกาศที่กว้างใหญ่ก็ทำให้ออกซิเจนที่มีน้อยนิดค่อยๆ หมดลงแต่โอกาสเดียวที่จะได้กลับบ้านคือการเดินทางสู่ห้วงอวกาศที่น่ากลัวต่อไป 


Gravity - มฤตยูแรงโน้มถ่วง กำหนดเข้าฉาย 3 ตุลาคม 2013



อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เจมส์ คาเมรอน การันตี Gravity หนังอวกาศดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook