มุมมองชาวเน็ต "สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย" ละครสะท้อนชีวิต

มุมมองชาวเน็ต "สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย" ละครสะท้อนชีวิต

มุมมองชาวเน็ต "สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย" ละครสะท้อนชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ความเห็นชาวเน็ตต่อ ละคร "สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย"


ออกอากาศเรียกเร็ตติ้งจากแฟนละครมาจนใกล้ถึงตอนจบแล้วสำหรับ ละครสะท้อนชีวิต "สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย" นำแสดงโดย พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์,โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ละครรีเมคโดยผู้กำกับ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่ขณะนี้เนื้อหากำลังเข้นข้นจนพลาดไม่ได้แม้สักตอน แม้ช่วงแรกที่ละครออกอากาศ จะมีข้อวิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับนักแสดงนำ และการถูกเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนหน้า แต่เมื่อนานวันเข้าก็มีเสียงชื่นชมการทำงานของผู้กำกับ ทีมงานรวมถึงนักแสดงท่านต่างๆ โดยชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นเกี่ยวกับละครเรื่องนี้อย่างท่วมท้น

 

โดยชาวเน็ตบางส่วนได้แสดงความคิดเห็นว่า "โครรรตเจ๋งอ่ะละครเรื่องนี้ หรั่ง นาคำ ตัวละครลูกผู้ชายที่ไม่เพิกเฉยต่อความไม่ถูกต้อง ดูแล้วอยากทำดีจริงๆ ไม่ต้องมีพระมาเทศ ไม่ต้องมีคำสอนทางศาสนามากมาย แต่ดูแล้วปลุกสำนึกความดี ที่อาจจะซ่อนอยู่ในส่วนลึกของจิตใจให้เผยขึ้นมา ดูแล้วอยากวิ่งออกไปทำดีตอนนี้เลย 555 คุณศรัณยู ขอบคุณที่ทำละครเรื่องนี้ออกมา มันเป็นละครที่เจ๋งจริงๆ และเป็นละครที่สร้างแรงบันดานใจให้คนทำดี, เหตุผลหลักเลยคือพอร์ชค่ะ อยากรู้ว่าน้องจะเป็นหรั่งได้ดีเหมือนที่เติ้ลทำไว้มั๊ย ซึ่งก็ไม่ผิดหวังค่ะน้องทำได้ดีมาก ประกอบกับองค์ประกอบอย่างอื่นไม่ว่าจะเป็นบทละครที่ดี นักแสดงร่วมทุกคนแสดงดีมาก ภาพสวย เพลงเพราะ เลยทำให้จันทร์ อังคารต้องอยู่เฝ้าหน้าจอ ละครจบทีไร ใจหายทุกที เพราะต้องรออีกตั้งอาทิตย์ กว่าจะได้ดู, เป็นละครที่ไม่มีนางร้าย สบายหูดี อีกอย่าง ผมชอบฮีโร่ครับ" เป็นต้น

 

ความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

 

 

 

นี่เป็นพียงความเห็นส่วนหนึ่งของชาวเน็ต อย่างไรแล้ว SanookMovie แนะนำให้คุณดูด้วยตาตัวเอง ติดตามชมละคร สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7 สี 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ มุมมองชาวเน็ต "สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย" ละครสะท้อนชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook