หนัง Minions เจอโรคเลื่อน! จะเข้าฉายปี 2015

หนัง Minions เจอโรคเลื่อน! จะเข้าฉายปี 2015

หนัง Minions เจอโรคเลื่อน! จะเข้าฉายปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความสำเร็จของหนัง Despicable Me ทั้ง 2 ภาค ของสตูดิโอ Illumination และเจ้าตัวเหลืองมินเนี่ยนที่โด่งดังเป็นพลุแตก มองไปที่ไหนก็เจอเจ้าตัวเหลือง จึงไม่แปลกที่จะทำให้ Universal Pictures อนุมัติที่จะสร้างหนังภาคแยกที่เล่าเรื่องราวของมินเนี่ยนออกมา



ซึ่งถ้าใครดูหนัง Despicable Me 2 ไปจนจบ End Credits จะได้ว่ามีช็อตสั้นๆ ที่ทำให้เราทราบว่า หนัง Minions (ซึ่งยังไม่ใช่ชื่อทางการในตอนนี้) จะเข้าฉายในปี 2014 แต่รายงานล่าสุด หนัง Minions ได้เลื่อนกำหนดเข้าฉายแล้ว (ซะงั้น!) จากกำหนดเดิมที่จะเข้าฉายในช่วงเดือนธันวาคมปี 2014 ย้ายมาเป็นช่วง กรกฎาคม ปี 2015 ส่วนสาเหตุไม่ได้มีการแจ้งออกมา


เรื่องราวในหนัง Minions จะเล่าถึง เหล่าเจ้าตัวเหลืองในยุค 60 ที่มีเป้าหมายในการเป็นลูกน้องวายร้ายที่น่ากลัวที่สุดในโลก แต่ความฝันของพวกมันก็ล้มเหลว เมื่อพวกมันเหมือนดั่งตัวโชคร้ายที่อยู่กับหัวหน้ารายใดก็มีอันพินาศหมด พวกมันเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งพร้อมกับการออกตามหาหัวหน้าวายร้ายต่อไป สุดท้ายก็ได้พบกับวายร้าย สการ์เลต โอเวอร์คิล (ให้เสียงโดย แซนดร้า บูลล็อค) ที่เหล่ามินเนี่ยนหมายจะเป็นลูกน้อง!


การที่หนัง Minions ย้ายมาอยู่ในเดือนกรกฎาคมปี 2015 ทำให้เดือนกรกฎาคมปี 2015 เป็นเดือนที่มีหนังระดับยักษ์ชนกันมากมายไม่ว่าจะเป็น Independence Day 2 หรือ ID4 2, Man of Steel 2 ที่เป็นการพบกันระหว่างซูเปอร์แมนและแบทแมน, Ant-Man และ Terminator 5


ใครเป็นแฟนเจ้ามินเนี่ยนก็ร้องเพลงรอไปอีก 2 ปี น่ะครับ! 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ หนัง Minions เจอโรคเลื่อน! จะเข้าฉายปี 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook