หุ่นยนต์เซ็กซี่และภาพออกแบบอื่นๆ ใน Elysium

หุ่นยนต์เซ็กซี่และภาพออกแบบอื่นๆ ใน Elysium

หุ่นยนต์เซ็กซี่และภาพออกแบบอื่นๆ ใน Elysium
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นคอหนังแนวไซไฟ น่าจะกำลังรอคอยหนัง Elysium ของผู้กำกับ นีล บลอมแคมป์ (Neill Blomkamp) ที่เคยสร้างปรากฎการณ์มาแล้วจาก District 9 ที่ประสบความสำเร็จทั้งรายได้และคำวิจารณ์


Elysium
 เป็นไซไฟในโลกอนาคต เล่าเรื่องราวในปี 2159 ที่มนุษย์เราถูกแบ่งแยก เป็น 2 ชนชั้น หนึ่งคือมนุษย์ผู้มั่งคั่งที่ได้รับโอกาสไปก่อตั้งอาณานิคมบนอวกาศที่มีชื่อ Elysium ขณะที่มนุษย์ผู้ยากจนต้องอาศัยอยู่บนโลกที่ยากจนแออัดและเสื่อมโทรมลงไปทุกขณะ ซึ่งกลุ่มคนที่อาศัยอยู่บนโลก ต้องพยายามต่อสู้เพื่อนำมาซึ่งความเสมอภาคกันกลุ่มชนทั้งสอง


ซึงวันนี้ S! Movie ได้นำภาพชุดใหญ่ของการออกแบบตัวละคร หุ่นยนต์ อาวุธ และ ยานพาหนะต่างๆ ที่ใช้ในการอ้างอิงในการสร้างหนังเรื่องนี้ ซึ่งงานออกแบบแสดงให้เห็นว่าหุ่นยนต์ในเรื่องนั้นมีการออกแบ่งแยกเป็นเพศชายและหญิง และเผยให้เห็นถึงเทคโนโลยีใน Elysium ที่น่าตื่นตาตื่นใจ






นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่คล้ายกับหน่วยรักษาความปลอดภัยของ Elysium ที่ไม่ได้ถูกใช้ในหนังอีกด้วย ซึ่งน่าเสียดายมากๆ กับงานออกแบบของ แอรอน เบ็ค (Aaron Beck) ที่เท่และงดงาม!


อนึ่ง Elysium คือชื่อในตำนานเทพปกรณัมกรีก เป็นชื่อเรียกของสถานที่ซึ่งเป็นดินแดนแห่งความสงบสุขของดวงวิญญาณของผู้ที่ประพฤติดีงามเมื่อยามมีชีวิตอยู่

 
Elysium เข้าฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติ และ IMAX


อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ หุ่นยนต์เซ็กซี่และภาพออกแบบอื่นๆ ใน Elysium

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook