ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ!! ทนดู ต้นรักริมรั้ว เพราะ หมากคิม

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ!! ทนดู ต้นรักริมรั้ว เพราะ หมากคิม

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ!! ทนดู ต้นรักริมรั้ว เพราะ หมากคิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หมาก คิม ต้นรักริมรั้ว

 ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ บทละคร ต้นรักริมรั้ว

 

กระแสคู่จิ้นเคมีเป๊ะ หมาก คิม (หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัสกับละครเรื่องใหม่ ต้นรักริมรั้ว ดูจะเป็นที่จับตามองอย่างมากสำหรับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของทั้งคู่ รวมทั้งข่าวฉาวของทั้งคู่ที่มีมาก่อนหน้านั้น ยิ่งทำให้ละครเรื่องนี้ เป็นที่จับตามองมากขึ้นไปอีก ล่าสุดหลังจากออกอากาศมาได้สักพัก เสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบก็เริ่มมีขึ้น แต่ไม่ใช่กับตัวนักแสดง แต่กลายเป็นบทละคร ที่แฟนๆของนวนิยาย และผู้ชม ต่างออกความเห็นเป็นเสียงเดียวว่าทำได้ไม่ดีเท่าที่คาดหวังไว้ และได้มีการตั้งกระทู้จากชาวเน็ตพูดถึงเรื่องนี้อย่างมากหลาย ถึงความไม่สมเหตุ สมผล ของบทและตัวละคร

 

โดยชาวเน็ตบางส่วนได้แสดงความคิดเห็นว่า "เบาสมองตรงไหน เครียดมากนะ เรื่องนี้บอกตรงๆไม่อยากดู แต่เพราะหมากแสดงได้ดี และรอละครหมากมานานมากๆๆ ผิดหวังแค่ไหนก็ต้องทนดู","คำนี้ใช้ได้ "ผิดหวังแค่ไหนก็ต้องทนดู" ดูเพราะหมากเท่านั้นจริงๆ","ไม่ผิดหวังในฝีมือนักแสดงเลยค่ะ แต่ผิดหวังกับบทเบาๆ","ละคร จะให้เอาใจทุกคนมันเป็นไปไม่ได้ คุณไม่ชอบก็ปล่อยให้คนอื่นเค้าดูไป ...จบ" เป็นต้น

 

 

 ตัวอย่างความเห็นจากชาวเน็ต

 

 

 

 

 

แต่อย่างไรแล้ว นี่ก็เป็นเพียงเสียงส่วนหนึ่งของผู้ชมเท่านั้น หากคนที่ดูละครมาแต่ต้น บางมุมของละครก็มีสิ่งที่ทำให้คนดูอมยิ้มตาม อย่างฉากกุ๊กกิ๊กของพระนาง และฉากฮาๆ ของนักแสดงสมทบ จะถูกใจไม่ถูกใจอย่างไร ทุกคนคงต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง ละคร ต้นรักริมรั้ว ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Pantip




อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ!! ทนดู ต้นรักริมรั้ว เพราะ หมากคิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook