Mpictures ร่วมกับ TruemoveH เปิดหนัง Jobs ยิ่งใหญ่!

Mpictures ร่วมกับ TruemoveH เปิดหนัง Jobs ยิ่งใหญ่!

Mpictures ร่วมกับ TruemoveH เปิดหนัง Jobs ยิ่งใหญ่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ.ลานอินฟินิซิตี้ฮอล์ล โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา เอ็ม พิคเจอร์ส ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง JOBS จับมือ ทรูมูฟ เอช ผู้นำ iPhone และ iPadตัวจริงในไทยผู้สนับสนุนภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ เตรียมพร้อมนำทุกท่านเข้าสู่การชมภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกตั้งตารอ  ทั้งนี้ ยังเป็นภาพยนตร์ที่สร้างแรงบันดาลใจแห่งปี กับภาพยนตร์เรื่องJOBS เรื่องราวของผู้ทรงอิทธิพล คนหนึ่งของโลก  ผู้ที่คิดค้นนวัตกรรมใหม่ทางเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และโทรศัทพ์มือถือที่เรียกว่าสมาร์ทโฟน  ผู้ที่ย่อโลกมาไว้ในมือคุณ  ผู้ที่ใครหลายคนใช้เขาเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต  



เอ็ม พิคเจอร์ส ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ต่างประเทศในไทย เล็งเห็นถึงภาพยนตร์คุณภาพ  ที่จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ทุกท่าน  จึงได้นำภาพยนตร์เรื่อง JOBS เข้ามาฉายในเมืองไทย  นอกเหนือไปจากการให้ความบันเทิงแล้วยังเอาใจสาวก จ็อบส์ ด้วยการ จับมือกับพันธมิตรที่เป็นผู้นำด้านการสื่อสารอย่าง ทรูมูฟ เอช มาร่วมสร้างปรากฏการความเป็นผู้นำด้วยเช่นกัน


โดยภายในงานได้พิธีกรเจ้าหญิงแห่งวงการไอที ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ รับหน้าที่ดำเนินรายการ ร่วมพูดคุยกับ คุณหนุ่ย - พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ แขกรับเชิญตัวแทนจากคนแวดวงไอทีคุณแม๊ค – สุนาถ ธนสารอักษร แฟนพันธุ์แท้ สตีฟ จ็อบส์ และ  ท่านผู้บริหารหนุ่ม คุณฐิตกร อุษยาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จาก บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด ร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว  และยังได้รับเกียรติจาก ดร.กิตติรัฐ ทีคะวรรณ ผู้อำนวยการด้านผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) มอบ iPHONE/ iPAD อย่างละ 1 เครื่องให้กับ สื่อมวลชนที่มาร่วมงาน


เรื่องราวของสตีฟ จ็อบส์ ถูกถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิลม์  โดยฝีมือการกำกับของโจชัว ไมเคิล สเติร์น  ผู้กำกับสุดละเมียดที่หยิบยกเรื่องราวของ จ็อบส์ มาเล่าไว้ตั้งแต่ก่อนที่ชีวิตของจ็อบส์จะเป็นที่รู้จักแก่คนทั้งโลก ผู้กำกับลงมือสัมภาษณ์ผู้คนมากมายที่ทำงานกับ Appleและกับ สตีฟ จ็อบส์ เพื่อให้แน่ใจว่านำเสนอตัวละครและเหตุการณ์ได้อย่างถูกต้อง  และมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปโดยได้นักแสดงชายที่มารับบทบาทของจ็อบส์ คือ แอชตัน คุชเชอร์ซึ่งหลายคนพูดเหมือนกันว่า คุชเชอร์ มีหน้าตาคล้าย จ็อบส์ ในวัยหนุ่มมากนอกเหนือไปจากว่าคล้าย คุชเชอร์ ยังทำการบ้านอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยอยู่หลายเดือนเพื่อให้เข้าถึงตัวละคร และค้นคว้าทุกแง่มุมของบุคลิกต่างๆในตัวจ็อบส์ คุชเชอร์ เตรียมพร้อมรับทุกกระแสการวิพากษ์ วิจารณ์ที่จะมาถึง  และสิ่งที่เขาอยากบอกกับทุกคนก็คือ ผมตั้งใจและจริงจังกับแสดงเป็นอย่างมาก เพราะผมมี สตีฟ จ็อบส์ อยู่เบื้องหลังตลอดเวลา


“สตีฟ จ็อบส์ จอมขบถ ผู้มีวิสัยทัศน์ คนแปลกแยก นักนวัตกรรม คนเดียวที่เปลี่ยนชีวิตของคนหลายคนไปตลอดกาล”

12 กันยายน นี้ พลังการสร้างสรรจะเกิดขึ้นร้อมกันในโรงภาพยนตร์





***โอกาสพิเศษ ของผู้ที่อยากชมภาพยนตร์ Jobs มาถึงแล้ว เมื่อทาง Sanook! ได้ร่วมกับแอพ WeChat และ Major Group ใจดีแจกบัตรหนัง Jobs ให้ไปดูเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิต จำนวนกว่า 500 ใบ ด้วยวิธีการง่ายๆ โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่หน้ากิจกรรมและทำตามขั้นตอน คุณก็จะได้ตั๋วไปชมภาพยนตร์ Jobs กันแบบฟรีๆ (ดูรายละเอียดได้ที่นี่) 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Mpictures ร่วมกับ TruemoveH เปิดหนัง Jobs ยิ่งใหญ่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook