ออม สุชาร์ และ แม่ชีศันสนีย์ ร่วมเปิดตัวหนัง นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย

ออม สุชาร์ และ แม่ชีศันสนีย์ ร่วมเปิดตัวหนัง นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย

ออม สุชาร์ และ แม่ชีศันสนีย์ ร่วมเปิดตัวหนัง นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวกันไปแล้วกับ ภาพยนตร์ นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย ภาพยนตร์ที่สร้างโดย เสถียรธรรมสถาน ซึ่งเกิดขึ้นภายใต้โครงการบวชพุทธสาวิกาสองแผ่นดิน และในโอกาสฉลองปีพุทธชยันตี 2600 ปีแห่งการตรัสรู้ ซึ่งหนังกำกับโดย 2 ผู้กำกับ นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร, โน้ต-พรรณพันธ์  ทรงขำ และนำแสดงโดย ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง



โดยงานเปิดตัวภาพยนตร์ นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซินีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา นอกจาก 2 ผู้กำกับ นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร  โน้ต-พรรณพันธ์  ทรงขำ  และเหล่านักแสดงนำโดย  ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, ด.ญ. สาธิมา อุดมเวศย์, วชิระ ค่ายคำ, วรินกร ปลื้มจิตต์,  ณัฐนา คูวงษ์วัฒนาเสรี  พร้อมนักแสดงรับเชิญ ธันญ์  ธนากร  อร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ และ  โฟน-ญาณิกา  ทองประยูร ยังได้รับเกียรติจากแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต มาร่วมเปิดตัวหนังเรื่องนี้อีกด้วย


ชื่อหนังนมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย มาจากคำว่า นมัสเต ซึ่งเป็นคำทักทายในภาษาอินเดีย และคำว่า จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย มาจากว่า คนเรานั้นบนโลกล้วนเป็นเหยื่อของอารมณ์ ถ้าต้องการอยู่บนโลกนี้ได้อย่างคนที่ไม่ตกเป็นเหยื่อก็แค่ จ๊ะเอ๋ และ บ๊ายบาย เหมือนเป็นการรับรู้ทักทายและบอกลามัน อย่าเอามันมาเก็บไว้



นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย เป็นเรื่องราวของ "พลอย" (รับบทโดย ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง) ครีเอทีฟสาวผู้ที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง  ทำทุกอย่างได้เพื่อที่ตนเองจะได้ไปสู่จุดสูงสุดของชีวิต  แต่มาวันนึง..เมื่อมีคลื่นลูกใหม่ซัดเข้ามา คลื่นลูกเก่าย่อมสลายไป  พลอยรับไม่ได้กับการที่มีรุ่นน้องเข้ามาทาบรัศมีและเขี่ยพลอยออกจากโปรเจ็ค   พลอยถูกพักงานและก็ได้รับคำแนะนำให้ไปเดินทางท่องเที่ยวจากพี่สาว


"อินเดีย" คือจุดมุ่งหมายที่พลอยไม่ได้ตั้งใจมา  เธอถูกหลอกให้มาร่วมกับขบวน บวชพุทธสาวิกาน้อย สองแผ่นดิน ซึ่งคณะนี้จะเดินทางไปแสวงบุญ ณ สังเวชนียสถานทั่วอินเดีย และเนปาลเรื่องราววุ่น ๆ และน่ารักระหว่างพลอยกับแม่ชีน้อย (น้องปอ ปอ-ด.ญ. สาธิมา อุดมเวศย์) จึงเกิดขึ้น พร้อมกับความวุ่นวายของเหล่าเด็กเกรียนวัยรุ่น 1 หญิง 2 ชาย (วชิระ ค่ายคำ, วรินกร ปลื้มจิตต์, และณัฐนา คูวงษ์วัฒนาเสรี) ที่เข้ามากวนใจของพลอย ตลอดทริปการเดินทาง  


หนัง นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย จะเข้าฉายวันที่ 19 กันยายนนี้  ในเครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น ราคาบัตรเพียง 99 บาท ทุกที่นั่ง รายได้ทั้งหมดจะมอบให้สาธารณกุศล

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ออม สุชาร์ และ แม่ชีศันสนีย์ ร่วมเปิดตัวหนัง นมัสเต จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook