Love Syndrome

Love Syndrome

Love Syndrome
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ หนัง Love Syndrome รักโง่ๆ

เรื่องราวของคน 4 คู่ 4 วัย    ที่ต่างใช้ชีวิตลอยคว้างอยู่ในจักรวาลเดียวกัน  

แต่แล้ววันนึง   ความรักก็มาทำให้พวกเขาป่วน !  มาทำให้เขาป่วย ! 

จนชีวิตต้องวายป่วง !   ประกอบด้วย

  • อาร์ม ชายหนุ่มผู้ยึดมั่นรักแท้  เขาไม่สามารถลืมพลอยพิณแฟนเก่าที่รักกันมาตั้งแต่ม.4ยันปี4ได้  แม้เธอจะเล่นหนีเขาไปเมืองนอกเอาดื้อๆเมื่อเขาขอเธอแต่งงาน  แล้ววันนึงเธอก็กลับมาเมืองไทย  แม้เธอจะดูเหมือนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน  แต่อาร์มก็เชื่อว่าพลอยยังรักเขาอยู่    จนนำมาซึ่งเงื่อนไขที่ต้องทดสอบรักแท้ของเขา

  • พริกแกง  สาวออฟฟิสขี้เหงา  เธอแอบหลงรักเต็งหนึ่งหนุ่มหล่อมีระดับ   แม้เพื่อนเก้งของเธอจะเตือนว่าเต็งหนึ่งเป็นเกย์ระดับพรีเมี่ยมที่มาหลอกให้พริกแกงไปขายตรง  เธอก็เลือกที่จะไม่รับรู

  • โจ สาวมหาลัยใจหิน  เธอคิดเสมอว่าความรักไม่จำเป็นต่อชีวิต  แต่วันนึงเธอดันมาตกหลุมรักฟอง หนุ่มต่างคณะที่มาจีบรุ่นน้องนางเอกละครของเธอเข้าเต็มเปา สิ่งที่เธอเลือกทำเพื่อแก้ปัญหานี้คือ   การกระทำซึนเดเระใส่เขาเพื่อพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้รักไม่ได้อะไรกับเขา  จริงๆ
  • และคู่สุดท้าย เปตอง หนุ่มมัธยมสุดเสี่ยว  ที่แอบชอบเพื่อนสาวอย่างอิงลิช มาตลอดแต่เธอดันเป็นทอม   เมื่อวันที่อาการแอบรักมันสุดทาง  เขาเลยประกาศว่าเขานี่ล่ะจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ


ตัวอย่างเต็ม หนัง Love Syndrome รักโง่ๆ


หนัง : รักโง่ๆ (Love Syndrome)
ประเภทหนัง : Comedy, Romance
ผู้กำกับ : พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์
วันที่เข้าฉาย : 10 ตุลาคม 2556
นักแสดงนำ : โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, เลโอ โซสเซย์, ตั้ม อดุล เจริญรัศมีเกียรติ, มิ้น ธิติรัตน์ โรจน์แสงรัตน์, นํ้าผึ้ง กานต์พิชชา พิชยศ, มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล, โก โกเมนทร์ สวนสมัย, แจ็ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา, พี่แหวน ฐิติมา สุตสุนทร

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Love Syndrome

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook