คิมเบอร์รี่ เกร็ง!! “คู่จิ้น”ค้ำคอใน“ต้นรักริมรั้ว”

คิมเบอร์รี่ เกร็ง!! “คู่จิ้น”ค้ำคอใน“ต้นรักริมรั้ว”

คิมเบอร์รี่ เกร็ง!! “คู่จิ้น”ค้ำคอใน“ต้นรักริมรั้ว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


“คิมเบอร์รี่” เกร็ง!! “คู่จิ้น” ค้ำคอใน “ต้นรักริมรั้ว”



...ถ้าเอยชื่อ “คู่จิ้น” ในช่อง 3 ก็ต้องมืชื่อของคู่นี้ “คิมเบอร์รี่ แอน เทียมสิริ” และ “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” แน่นอน... ซึ่งงานนี้เมื่อคู่จิ้นต้องโคจรมาพบกันในละครเรื่องต้นรักริมรั้ว ของค่ายเมคเกอร์ กรุ๊ป อีกครั้ง... งานนี้นางเอก “คิมเบอร์รี่”  แอบกดดันไม่น้อยเลยทีเดียว...

 

คิมเบอร์รี่ แอน เทียมสิริ รับบท “นลิน” หรือ “บัว”


“...จริงๆ คนอาจจะคิดว่าน่าจะดีเพราะเป็นคู่จิ้นกัน น่าจะเล่นง่าย เข้ากันดี แต่สำหรับคิม มันกดดัน และเกร็งนะค่ะ เพราะคนจะคาดหวังว่าต้องน่ารัก ต้องนู้น ต้องนี่ ต้องสารพัดเลย ซึ่งทำให้เครียดในการทำงานเลยละค่ะ แต่ก็พยายามตั้งสมาธิและทำให้ดีทุกฉาก ไม่ได้อย่างให้เป็นคิมเบอร์รี่ ต้องทำให้ออกมาเป็นนลิน สาวครีเอทีฟที่ตั้งอกตั้งใจทำงานเพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่ของตัวเอง ถึงขนาดที่ว่ายอมแต่งงานเพื่อให้ได้ตำแหน่งงาน ในขณะที่ก็แอบรักผู้ชายอีกคนอยู่... 

...ซึ่งกับพี่หมาก ด้วยความที่ทำงานกันมาหลายเรื่อง ตั้งแต่ 4 หัวใจแห่งขุนเขา จนมาถึง สามหนุ่มเนื้อท้อง  ปัญญาชนก้นครัว จนมาถึงเรื่องนี้คือ ต้นรักริมรั้ว ก็จะรู้ทางกันมาก แต่มองอีกมุมคือเราก็กลัวว่าจะซ้ำภาพเดิม เพราะฉะนั้นต้องคิดมุก คิดคาแร๊กเตอร์ และหาความต่างให้เป็นไปตามตัวละคร ไม่ใช่เล่นเป็นตัวเราเอง... แล้วในเรื่องต้นรักริมรั้ว คิมก็พยายามจะทำให้แตกต่างจากทุกเรื่องที่ผ่านมา ยังไงก็ขอฝากผลงานเรื่องนี้ไว้ด้วยนะค่ะ... ”

...ติดตามความต่างของคู่จิ้น “คิม-หมาก” ได้ในละครเรื่อง “ต้นรักริมรั้ว”  นำแสดงโดย  หมาก-ปริญ, คิมเบอร์รี่ แอน เทียมสิริ, ฌอน จินดาโชติ, ดิว-อริสรา, เมย์ เฟื่องอารมณ์, ต๊ะ-วริษฐ์ กำกับฯ โดย “บุ๋ม-รัญญาศิยานนท์” ควบคุมการผลิตโดย เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิ์เวช ออกอากาศวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์  ทางไทยทีวีสีช่อง 3... 6 ก.ย. นี้ ห้ามพลาด

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คิมเบอร์รี่ เกร็ง!! “คู่จิ้น”ค้ำคอใน“ต้นรักริมรั้ว”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook