ดูชัดๆ หุ่นเซนติเนลใน X-Men: Days of Future Past

ดูชัดๆ หุ่นเซนติเนลใน X-Men: Days of Future Past

ดูชัดๆ หุ่นเซนติเนลใน X-Men: Days of Future Past
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยข้อมูลของ บริษัท Trask industries ที่อยู่ในหนัง X-Men: Days of Future Past ออกมา ก็เรียกร้องความสนใจจากแฟนๆ ว่าอยากเห็นตัวเต็มๆ ของเจ้าหุ่นพิฆาตมนุษย์กลายพันธุ์ (Mutant) เร็วๆ


และแล้วผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ของเขาต้องรอกันนาน เมื่อเขาได้ทวิตข้อความพร้อมกับแชร์ภาพของเจ้าหุ่นพิฆาตเซนติเนลให้เราได้เห็นกัน โดยรุ่นที่เห็นอยู่นี้จะเป็นรุ่น Sentinel Mk2

 

 

Sentinel Mk2 ฉบับ X-Men: Days of Future Past


ซึ่งเจ้าหุ่นเซนติเนลนี้แม้จะเป็นแบบจำลอง แต่ก็จำลองมาจากขนาดที่ใช้ในหนัง X-Men: Days of Future Past จริงๆ สังเกตว่าตัวของผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ สูงแค่เข่าของหุ่นเท่านั้นเอง!


แม้ขนาดของเซนติเนลจะมีความใหญ่โต แต่ส่วนตัวมองแล้วยังรู้สึกว่ามันไม่ได้ดูน่าเกรงขามอย่างที่คิด ซึ่งก็ไม่แปลกเพราะว่านี่เป็นเพียงแค่แบบจำลองที่ใช้อ้างอิงและถ่ายทำในบางฉากเท่านั้น เซนติเนลที่ปรากฎในหนังที่ใช้เทคนิคพิเศษเข้ามาช่วย น่าจะออกมาดูน่าเกรงขามและน่ากลัวอย่างแท้จริง (ก็แหงแหละ ขนาดผู้มีพลังพิเศษยังสู้ไม่ได้เลย)


หากถามว่าแล้วหุ่นเซนติเนลมีความสามารถอะไร ทำไมถึงเอาชนะเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ได้ ก็ต้องบอกว่า มันสามารถตรวจจับผู้มีพลังพิเศษได้ ซึ่งนั่นหมายความว่าไม่สามารถปกปิดสถานะที่แท้จริงของตัวเอง  นอกจากนี้มันยังสามารถ เหาะเหิน ยิงลำแสง และสามารถซ่อมแซมร่างกายตัวเองได้อีกด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าความสามารถเหล่านี้จะนำมาใส่ในหนังด้วยหรือไม่ ซึ่งก็ต้องคอยดูกันไป

 

Sentinel Mk2 ฉบับ คอมมิก


ในส่วนของผู้สร้างหุ่นพิฆาตเซนติเนล อย่างบริษัท Trask Industries พร้อมกับที่มาของหุ่นเซนติเนล สามารถคลิกไปชมได้ที่ เปิดตัว Trask industries และข้อมูลหุ่นเซนติเนลจาก X-Men: Days of Future Past

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดูชัดๆ หุ่นเซนติเนลใน X-Men: Days of Future Past

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook