เปิดตัว Trask industries และข้อมูลหุ่นเซนติเนลจาก X-Men: Days of Future Past

เปิดตัว Trask industries และข้อมูลหุ่นเซนติเนลจาก X-Men: Days of Future Past

เปิดตัว Trask industries และข้อมูลหุ่นเซนติเนลจาก X-Men: Days of Future Past
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ในงาน Comic-Con ที่ผ่านมามีการประชาสัมพันธ์หนัง X-Men: Days of Future Past ที่มีการบอกเล่าว่าหนังจะเกี่ยวข้องกับการย้อนเวลาเพื่อแก้ไขอดีต อันเนื่องมาจากการที่มนุษย์กลายพันธุ์ได้ถูกเหล่าหุ่นยนต์พิฆาตเซนติเนล (Sentinels) กวาดล้างอย่างหนัก มาวันนี้ได้มีการเปิดตัวเว็บไซต์ของ Trask Industries บริษัทผู้สร้างหุ่นยนต์เซนติเนลขึ้นมา (www.trask-industries.com) พร้อมภาพและข้อมูลอีกเพียบ


ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก เมื่อการประชาสัมพันธ์ของหนัง X-Men: Days of Future Past เลือกที่จะนำเสนอบริษัท Trask Industries อันเป็นจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งในหนัง X-Men ภาคต่อนี้ และได้ส่งคลิปประชาสัมพันธ์บริษัท Trask Industries ที่ทำให้เรารู้สึกว่าการดำรงอยู่ของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์คือสิ่งที่เป็นอันตรายกับคนปกติ ซึ่งในคลิป

 

คลิป Trask Industries: Your Future

 

หุ่นยนต์พิฆาตมนุษย์กลายพันธุ์เซนทิเนล (Sentinels)

 

 

 

หุ่นยนต์พิฆาตมนุษย์กลายพันธุ์เซนทิเนล (Sentinels) นั้นสร้างโดย โบลิวาร์ ทราส์ค ที่รับบทโดย ปีเตอร์ ดินกลาจ์ ผู้มีทัศนะคติที่เชื่อว่าการเพิ่มขึ้นของมนุษย์กลายพันธุ์คือภัยคุกคามของมนุษยชาติ ประกอบกับศึกระหว่างมนุษย์กลายพันธุ์หลายครั้ง สร้างความเสียหายให้กับประชาชนส่วนใหญ่ทำให้เกิดความหวาดกลัว การมาของ Trask Industries และหุ่นเซนติเนล จึงเป็นเหมือนพระผู้ช่วยให้รอด ทั้งยังได้รับการสนับสนุกจากภาครัฐอีกด้วย

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ต้องมาผนึกกำลังกัน โปรเฟสเซอร์ X (แพรทริค สจ๊วร์ต) กับ แม็กนีโต (เอียน แม็คเคลเลน) ต้องหันหน้าเข้าหากัน โดยการหาใครสักคน? (ซึ่งมีเฉลยในฉากท้ายเครดิตของ The Wolverine) เพื่อเดินทางกลับไปอดีตเพื่อบอกถึงภัยพิบัติที่กำลังจะมาเยือนให้อนาคต เพื่อให้ โปรเฟสเซอร์ X ในอดีต (เจมส์ แม็คเอวอย) และ แม็กนีโต ในอดีต (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ได้ร่วมกันหาทางยับยั้ง!!


1973 เป็นปีแรกที่เปิดโปรแกรมเซนติเนลและได้พัฒนามาเรื่อยจนสมบูรณ์เมื่อปี 2020 ในชื่อ เซนติเทล มาร์ค X โปรแกรม โดยหุ่นเซนติเนล มีขนาดที่ใหญ่กว่าคนมากและสามารถปฏิบัติการในสถานการณ์ฉุกเฉินได้ทั่วโลก

 

 

 

X-Men: Days of Future Past กำกับโดย ไบรอัน ซิงเกอร์ นำแสดงโดย ชอว์น แอสมอร์, ฮอลลี่ เบอร์รี่, ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจมส์ แม็คเอวอย, นิโคลัส ฮอลล์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, เอลเลนเพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, แพทริค สจ๊วร์ต, เอียน แม็คเคลเลน กำหนดเข้าฉายพฤษภาคมปี 2014 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดตัว Trask industries และข้อมูลหุ่นเซนติเนลจาก X-Men: Days of Future Past

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook