เผย 2 โปสเตอร์แรกจาก X-Men: Days of Future Past

เผย 2 โปสเตอร์แรกจาก X-Men: Days of Future Past

เผย 2 โปสเตอร์แรกจาก X-Men: Days of Future Past
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นการออกแบบโปสเตอร์ที่ฉลาดชุดหนึ่งกับหนัง X-Men: Days of Future Past ที่นอกจากจะส่งตัวอย่างแรกออกมายั่วให้แฟนๆ ในงาน Comic-Con อยากดูกันแล้ว ยังได้ส่งโปสเตอร์ใหม่อีก 2 แบบออกมาด้วย

 

 โปรเฟสเซอร์ X


โดยโปสเตอร์ 2 แบบแรกที่ออกมาเป็นภาพของ 2 ตัวละครเพื่อนรักเพื่อนแค้น ที่ขัดแย้งกันเพราะอุดมการณ์ที่มีต่อมนุษย์กลายพันธุ์และสังคมแตกต่างกัน นั่นคือ โปรเฟสเซอร์ X กับ แม็กนีโต ที่โปสเตอร์จะเป็นภาพทับซ้อนกันของนักแสดงทั้งสองโดยมี แพทริค สจ๊วร์ต ในภาคปัจจุบัน (ไตรภาคเดิมของ X-Men) และ  เจมส์ แม็คเอวอย ในภาคอดีต (X-Men: First Class) รับบท โปรเฟสเซอร์ X

 

แม็กนีโต 


ในขณะที่ แม็กนีโต ก็เป็นภาพทับซ้อนของ เอียน แม็คเคลเลน ในภาคปัจจุบัน (ไตรภาคเดิมของ X-Men) และ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ในภาคอดีต (X-Men: First Class) ซึ่งโปสเตอร์ทั้งสองจะตัดกันด้วยสัญลักษณ์ตัว X อันบ่งบอกถึงเนื้อเรื่องคร่าวๆ ของภาคนี้ ที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ได้ถูกกวาดล้างจากหุ่นเซนติเนลของรัฐบาล ที่ผลิตโดย Trask Industries หายนะครั้งนี้รุนแรง จนกลุ่ม X ต้องย้อนเวลากลับไปยังอดีต เพื่อบอกถึงภัยร้ายที่กำลังจะเกิดขั้นและยับยั้งไว้ให้ได้ 

 

นอกจากนี้ยังมีโปสเตอร์แบบเป็นทางการของหุ่นยนต์เซนติเนล ที่ก่อนหน้าไม่ได้มีแบบออนไลน์ได้ออกมาให้ชมเพิ่มเติมด้วยครับ

 

 


X-Men: Days of Future Past กำกับโดย ไบรอัน ซิงเกอร์ นำแสดงโดย ชอว์น แอสมอร์, ฮอลลี่ เบอร์รี่, ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจมส์ แม็คเอวอย, นิโคลัส ฮอลล์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, เอลเลนเพจ, ฮิวจ์ แจ็คแมน, แพทริค สจ๊วร์ต, เอียน แม็คเคลเลน กำหนดเข้าฉายพฤษภาคมปี 2014 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผย 2 โปสเตอร์แรกจาก X-Men: Days of Future Past

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook