Planes

Planes

Planes
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปสเตอร์ Planes


จากเหนือน่านฟ้าในโลกของ “คาร์ส” สู่ภาพยนตร์แอนิเมชั่นตลก/ผจญภัย 3 มิติที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นสุดมันส์จาก วอลท์ ดิสนีย์ 


Planes – เหินซิ่งชิงเจ้าเวหา” ที่นำโดย ดัสตี้ (พากย์โดย เดน คุ้ก) เครื่องบินที่ใฝ่ฝันว่าจะได้เข้าร่วมการแข่งบินในฐานะนักแข่งผู้เก่งกาจ แต่เขาไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อการแข่งขัน และเขายังดันกลัวความสูงอีกด้วย เขาจึงไปขอคำแนะนำจากเครื่องบินรบอาวุโสแห่งกองทัพเรือ ผู้ที่ทำให้ดัสตี้สามารถเอาชนะในการแข่งป้องกันตำแหน่งของแชมป์ประจำสนามได้ ความมุ่งมั่นของดัสตี้ถูกท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อเขาตั้งเป้าสู่การแข่งขันระดับโลก ที่แม้แต่เขาเองก็ไม่คิดไม่ฝันว่ามันจะเกิดขึ้นได้ และทำให้ทั้งโลกได้รู้จักกับเขา


ภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยที่จะพาผู้ชมเหินฟ้าสู่การแข่งขันการบินระดับโลก กับเครื่องบินต่างเชื้อชาติ ต่างสายพันธุ์ กับการแข่งขันอันเข้มข้นดุเดือด เหนือน่านฟ้าทั่วโลก และความสวยงามของฉากหลังในมุมมองที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนคุณจะต้องตะลึง ดิสนีย์ “
Planes เหินซิ่งชิงเจ้าเวหา” กำกับภาพยนตร์โดย เคลย์ ฮอลล์, อำนวยการสร้างโดย เทรซี่ บัลธาซอร์-พลินน์ พร้อมด้วยนักแสดงมากมายที่มาร่วมพากย์เสียงให้กับเหล่าเครื่องบินหลากหลายรุ่นเช่น แบรด การ์เรตต์, เทอร์ริ แฮทเชอร์, เซดริก ดิ เอนเตอร์เทนเนอร์, จูเลีย หลุยส์-ดรัยฟัส, จอห์น คลีส, และ วัล คิมเมอร์

 

ตัวอย่างที่ 2 ของ Planes

 

 ตัวอย่าง Planes (ซับไทย HD)

 

ตัวอย่าง Planes Takes Flight


หนัง : เหินซิ่งชิงเจ้าเวหา (Planes)
ประเภทหนัง : Animation, Adventure
จัดจำหน่ายโดย : Disney
ผู้กำกับ : คเลย์ ฮอลล์
วันที่เข้าฉาย : 23 ตุลาคม 2556
นักแสดงนำ : เดน คุ้ก, สเตซี่ คีช, แบรด การ์เรตต์, เทอร์ริ แฮทเชอร์, เซดริก ดิ เอนเตอร์เทนเนอร์, จูเลีย หลุยส์-ดรัยฟัส, จอห์น คลีส, คาร์ลอส อะลาซรากี้, พรียานก้า โชพรา, เกเบรียล อิเกลเซียส, โรเจอร์ เครก สมิธ, โคลิน คาวเฮิร์ด, ซินแบด, โอลิเวอร์ คัลโคฟ, เบรนท์ มัสเบอร์เกอร์, แอนโธนี เอ็ดเวิร์ดส์, วัล คิมเมอร์

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Planes

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook