X-Force หนังภาคแยกจาก X-Men เดินเครื่อง!

X-Force หนังภาคแยกจาก X-Men เดินเครื่อง!

X-Force หนังภาคแยกจาก X-Men เดินเครื่อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

20th Century Fox ผู้ถือลิขสิทธ์หนังซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel อย่าง X-Men ที่ปีนี้จะมีหนัง The Wolverine ที่กำลังจะเข้าไทยในช่วงสัปดาห์หน้านี้ และ X-Men: Day of Future Past ภาคต่อของ X-Men: First Class (2011) เข้าฉายในปีหน้า ประกาศแผนงานสร้างหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ นั่นคือ X-Force หนังภาคแยกของ X-Men


x-forcex-force


โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ร็อบ เลฟิลด์ หนึ่งในผู้เขียน X-Force ร่วมกับ ฟาเบียน นิซิซ่า ได้ออกมายืนยันว่า Fox ต้องการที่จะดัดแปลงคอมมิกเรื่องนี้มาเป็นหนัง ล่าสุดโครงการหนัง X-Force จะได้ เจฟฟ์ แวดโลว์ ที่กำลังจะมีผลงานใหม่อย่าง Kick-Ass 2 เข้าฉาย มารับหน้าที่เขียนบทและอาจรวมถึงกำกับหนังเรื่องนี้ด้วย


X-Force เป็นเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์ที่แยกตัวออกมาจากกลุ่มของ X-Men ซึ่งคอมมิกเรื่องนี้ถูกเขียนและวางแผงเมื่อปี 1991 โดยหัวหน้าทีมคือ เคเบิล ลูกชายของไซคอร์ปและจีน เกรย์ ที่เดินทางมาจากอนาคต สมาชิกของกลุ่ม X-Force จะเป็นลักษณะของพวกที่มีพลังในการจู่โจมแบบกองโจร เช่น การลอบสังหาร เป็นต้น ฉะนั้นเรื่องความรุนแรงของแนวคิดและการลงมือจะดุดันกว่าพวก X-Men ซึ่งสมาชิกในทีมมีเยอะมากเปลี่ยนหน้าเปลี่ยนตากันไปเรื่อยๆ (เป็นปกติของคอมมิก Marvel) แต่หลักๆ ก็จะมี Deadpool, Wolverine, Arch Angle, X-23 เป็นต้น


น่าสนใจว่าในงาน Comic-Con 2013 ที่กำลังจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้าจะมีการข่าวของหนัง X-Force ออกมาเพิ่มเติมหรือไม่? อีกอย่างการที่ทาง Fox จะทำ X-Force นั่นก็น่าสนใจว่าอาจมีการเชื่อมโยงจักรวาลของ X-Men ที่ตนถือลิขสิทธิ์อยู่ก็เป็นได้ ด้วยการสร้างกลุ่มย่อยของ X-Men ออกมาอีก ซึ่งกลุ่มที่แยกออกมาก็ยังมี  X-Factor, X-Patrol, X-Statix 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ X-Force หนังภาคแยกจาก X-Men เดินเครื่อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook