"เพลง" ลูกไม้ใต้ต้น "อ้อย กาญจนา" ขอแจ้งเกิดในละคร "วันนี้ที่รอคอย"

"เพลง" ลูกไม้ใต้ต้น "อ้อย กาญจนา" ขอแจ้งเกิดในละคร "วันนี้ที่รอคอย"

"เพลง" ลูกไม้ใต้ต้น "อ้อย กาญจนา" ขอแจ้งเกิดในละคร "วันนี้ที่รอคอย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครฟอร์มยักษ์ที่สั่งลุยกระชากใจผู้ชมโดยบิ๊กบอส “ธงชัย ประสงค์สันติ” ได้นักแสดงหน้าใหม่ “เพลง กวินตา รอดเกิด” ทายาทนักแสดงรุ่นเก๋า “กาญจนา จินดาวัฒน์” มาประเดิมฝีมือในบทบาทของ “มิถิลา” จะเป็นอย่างไรบ้างมาดูกัน “ละครเรื่องนี้มีหลายรสชาติมากคะ ตัวละคร มิถิลา เป็นคนที่มีพ่อเป็นกบฏ แต่มิถิลาไม่ได้มีความคิดแบบนั้น ต่อต้านความคิดของพ่อ มิถิลาจะรักเจ้าหลวงมากรักราชบังลังก์ วันนี้ที่รอคอย

 

ละคร วันนี้ที่รอคอยเพลง ลูกไม้ใต้ต้น อ้อย กาญจนา ขอแจ้งเกิดในละครฟอร์มยักษ์ วันนี้ที่รอคอย 

 

เป็นละครเรื่องแรกของเพลง ค่อนข้างยากมาก ที่ยากเป็นอันดับหนึ่งคงเป็นเรื่องที่ต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย ถือว่ายากที่สุดค่ะ ฉากที่ปลอมเป็นผู้ชายจะยากมาก เพราะเพลงทำตัวไม่ถูกจะเล่นเป็นผู้ชายยังไงให้ดูไม่น่าเกลียด ไม่ให้ดูเฟคเกินไป ต้องทำการบ้านหนักเลย ดูหนังดูละครดูทุกอย่างที่ผู้หญิงเค้าเล่นเป็นผู้ชาย ปรึกษาคุณแม่บ้าง ผู้กำกับบ้าง ช่วงแรกผู้กำกับบอกว่าเพลงดูพยายามเกินไปจนเริ่มเกร็ง ตอนหลังเริ่มผ่อนคลายมากขึ้น เริ่มไปโฟกัสที่ความรู้สึกข้างในของตัวละครแล้วค่อยๆ มาปรับกิริยาท่าทาง ส่วนตัวเพลงยังไม่ค่อยพอใจกับการแสดงของตัวเองเท่าไหร่ในตอนที่เล่นเป็นผู้ชาย

“คุณแม่ไม่ค่อยไปที่กองถ่าย แม่จะเป็นแนวให้กำลังใจ แม่ไม่อยากให้เพลงเครียดมาก ให้เพลงลองไปหาหนังสือหานิยายมาอ่านเพื่อศึกษาและทำการบ้านเอง เพลงกดดันกลัวตัวเองจะทำได้ไม่ดี ไม่ได้กดดันว่าเป็นลูกคุณแม่ เพลงดูโปรดักชั่นของเรื่องเค้าวางเอาไว้ว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์ เป็นละครที่ดีมาก ทุกคนก็รอดู พี่ๆ ทุกคนเล่นกันแบบดีมาก เวอร์ชั่นเก่าก็สร้างชื่อ เลยไม่อยากให้ตัวเองเป็นตัวถ่วงคนอื่น ไม่อยากเป็นคนที่ทำให้ละครมีข้อบกพร่อง เวอร์ชั่นนี้บทบาทของมิถิลาจะมีมากขึ้นกว่าเดิม จากเมื่อก่อนเป็นแค่นางต้นห้องแต่เวอร์ชั่นนี้จะเป็นเหมือนองค์รักษ์ด้วยคะ ฝากติดตามน้องเพลงด้วยนะคะ ฝากแฟนๆละครช่อง 7 ช่วยติดตามละครเรื่องแรกของเพลง อยากให้ดูกันเยอะๆ ช่วยกันติชม เพลงจะได้เอาทุกเสียงติชมไปพัฒนาต่อค่ะ”    

 

ติดตามชมฝีมือการแสดงขอน้อง "เพลง" ได้ในละคร "วันนี้ที่รอคอย” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดีเวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "เพลง" ลูกไม้ใต้ต้น "อ้อย กาญจนา" ขอแจ้งเกิดในละคร "วันนี้ที่รอคอย"

เพลง กวินตา
เพลง กวินตา
เพลง กวินตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook