ไมเคิล เค้นอารมณ์ดราม่า มาร์ช-ตั้ว โชว์ซีนโรแมนติค ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

ไมเคิล เค้นอารมณ์ดราม่า มาร์ช-ตั้ว โชว์ซีนโรแมนติค ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

ไมเคิล เค้นอารมณ์ดราม่า มาร์ช-ตั้ว โชว์ซีนโรแมนติค ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาจอทีวีร้อนฉ่าไปกับเรื่องราวเข้มข้นของ ละครซีรี่ส์วัยรุ่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ค่ายจีทีเอช และนาดาว โดย เสาร์นี้ (15มิย.) ใครเป็นแฟนตัวจริงห้ามพลาด!! มาร่วมลุ้นกันต่อในตอน เซโรโทนิน (Serotonin) กับหลากหลายแง่มุมของวัยรุ่นที่หลายคนไม่เคยรู้

โดยเป็นตอนที่  หมอก  (ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร) หนุ่มมาดขรึมและโลกส่วนตัวสูง ที่ชอบใส่หูฟังเพลงพลางเฝ้าสังเกตเรื่องราวรอบตัว โดยมีกล้องถ่ายรูปฟิล์มเก่าๆ เป็นอุปกรณ์ชั้นดีคู่กายที่ทำให้สามารถเก็บภาพโมเม้นท์เล็กๆที่ประทับใจได้

ไมเคิล ใน Hormones วัยว้าวุ่น

ไมเคิล เล่าว่า “ตอนนี้ มีซีนที่ต้องทำอารมณ์เยอะเหมือนกันครับ ในเรื่องผมเล่นเป็นหมอก เป็นคนที่ค่อนข้างจะเงียบๆ  ที่มีแฟนต่างโรงเรียนชื่อมินท์ แต่เพื่อนสนิทอย่างวิน (พีช-พชร) และต้า (กันต์) กลับไม่เคยเจอแฟนเราเลย  ซึ่งด้วยความติสต์แตก ก็เลยชอบทะเลาะกับมินท์ด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆบ่อยๆ ยิ่งเวลาที่หมอกจมดิ่งอยู่กับอะไรบางอย่าง ก็ยิ่งมักจะลืมเรื่องราวอื่นๆ ทำให้ไม่ได้รับสายมินท์บ้าง หรือไปตามนัดไม่ทันบ้าง ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับมินท์ ซึ่งหมอกเองเลยตกอยู่ในที่นั่งลำบาก เพราะว่ารักมินท์และไม่อยากทำให้มินท์เสียใจ แต่โลกส่วนตัวมีสูงซะจนไปมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ที่เคยดี”   

เบื้องหลังทุกคนสนุกสนานคึกคักตามประสาวัยรุ่น แต่เบื้องหน้าต้องรีบเปลี่ยนตัวเองสู่โหมดตัวละครที่ต้องสวมบทบาท อย่าง หนุ่มกันต์ ที่รับบทเป็น ต้า ในเรื่องก็ยังเฮิร์ทหนักเรื่อง เต้ย (ปันปัน-สุทัตตา)  โดยมีวินให้คำแนะนำอย่างผู้เชี่ยวชาญ , เต้ยเองก็เจอเรื่องช็อคไม่แพ้กัน กับข่าวที่ร่อนกระฉ่อนไปทั่วโรงเรียนว่า ภู (มาร์ช-จุฑาวุธ) ผู้เป็นแฟนเก่าสมัยม.ต้น ดันไปกุ๊กกิ๊กกับธีร์ (ตั้ว-เสรษฐวุฒิ) เพื่อนชายในวงโยธวาทิต ส่วน ไผ่ (ต่อ-ธนภพ) หลังจากก่อวีรกรรมแย่ง สไปรท์ (เก้า-สุภัสสรา) มาจากพี่เป็ก ก็โดนเพื่อนสนิทในแก๊งค์รุมแบน  ดูเหมือนว่าหลายๆ คนจะกำลังเผชิญปัญหาวัยฮอร์โมนกันทั้งนั้น

แถมในคืนเดียวกันนั้นเองเรื่องราวก็แสนปั่นป่วน ธีร์ ผู้แพ้เหล้า ก็โดนมอมให้เมามายจากปาร์ตี้ของวงโยฯ จน หนุ่มภู  เพื่อนซี้ต้องหามธีร์กลับบ้าน ค่ำคืนนั้นทําให้ทั้งสองค้นพบความจริงบางอย่างเกี่ยวกับตัวเอง งานนี้ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ในโรงเรียน ซึ่งฉากนี้กลายเป็นฉากเลิฟซีนที่หลายคนรอดูสุดๆ

 

มาลุ้นว่าทั้งคู่จะเล่นได้โดนใจกองเชียร์ขนาดไหน ติดตามชมได้ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เสาร์ที่ 15 มิถุนายน นี้เวลาดี 22.00 น.ทางช่อง วัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไมเคิล เค้นอารมณ์ดราม่า มาร์ช-ตั้ว โชว์ซีนโรแมนติค ในฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook