“วันนี้ที่รอคอย” เปิดฉากหวานที่ฮ่องกง “อ๋อม –ฉัตร” สวีทสู้ตายท้าลมหนาว

“วันนี้ที่รอคอย” เปิดฉากหวานที่ฮ่องกง “อ๋อม –ฉัตร” สวีทสู้ตายท้าลมหนาว

“วันนี้ที่รอคอย” เปิดฉากหวานที่ฮ่องกง “อ๋อม –ฉัตร” สวีทสู้ตายท้าลมหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ออกอากาศให้ได้ชมกันในวันพฤหัสที่ 13 มิถุนายนนี้แล้ว  สำหรับละคร “วันนี้ที่รอคอย” ละครรีเมคฟอร์มยักษ์จากช่อง 7  โดย บริษัท พอดีคำ จำกัด ที่มอบหมายให้ผู้กำกับมากฝีมือ “สยาม น่วมเศรษฐี” เป็นคนดูแลกำกับการแสดงของนักแสดงกว่า 40 ชีวิต โดยมี “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์”  รับบท จ้าวซัน  และ “ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร” รับบท บราลี และเบื้องหลังฉากสวีทของคู่พระนางในตอนแรกที่นำมาให้ชมกันในวันนี้ เป็นฉากที่ บราลี มาเที่ยวที่ฮ่องกง

 

วันนี้ที่รอคอยวันนี้ที่รอคอย

อ๋อม อรรคพันธ์ และ ฉัตร ปริยฉัตร

 
โดยมี จ้าวซัน ในฐานะเพื่อนของพ่อเป็นคนดูแล จ้าวซันพา บราลี ไปที่ อ่าววิคตอเรีย (Victoria Harbour) เพื่อชมการแสดง A Symphony of Lights การแสดงที่ผสมผสานระหว่างดนตรี, แสงไฟ, และ pyrotechnics และจ้าวซันยังพาบราลีขึ้นรถเมล์สองชั้นเพื่อชมวิวเมืองฮ่องกงยามค่ำคืนอีกด้วย ผู้กำกับสยามขนทีมงานบินไปถ่ายทำฉากนี้ เพื่อยืนยันสถานที่จริงตามบทประพันธ์ “วันนี้ที่รอคอย” กันที่ฮ่องกง  และเป็นช่วงที่ฮ่องกงอากาศจัดว่าเย็นทีเดียวสำหรับคนไทยอย่างเราๆ โดยเฉพาะกลางคืนที่อ่าววิคตอเรีย จุดถ่ายทำฉากนี้ ที่ถ้าเสื้อผ้าหนาไม่พอ ต้องนั่งสั่นกันเป็นเจ้าเข้าได้เลยทีเดียว แต่พระนางในฉากนี้ตามบทต้องยืนชมการแสดงและเดินคุยเล่นถ่ายรูปกันอย่างมีความสุขโดยเฉพาะ จ้าวซัน

 
ฉากนี้ ฉัตร อยู่ในเสื้อผ้าชุดราตรียาวสีดำเปิดไหล่พร้อมเครื่องเพชรสวยงามชุดใหญ่ ที่ทีมงานอนุญาตให้มีแค่ผ้าคลุมไหล่บางเบาแค่หนึ่งผืนไว้คลุม  และเพื่อความสวยงาม ฉัตรต้องห้ามคลุมมิดปิดแน่นจนเสียกิริยาความสวยงาม  ต้องห้ามโชว์อาการหนาวสั่นตอนแสดง  ต้องสวยสวีทหวานเท่านั้นในฉากนี้ ฝ่ายอ๋อมฉากนี้ใส่ชุดสูทหล่อเต็มยศ ชุดหนาอุ่นกว่าฉัตร แต่อ๋อมยังบอกว่าใส่สูทยังเอาไม่ค่อยอยู่ยังหนาวอยู่เลย  ตอนซ้อมทีมงานให้ฉัตรใส่เสื้อคลุมจนอุ่น พอเอาจริงก็เหลือแค่ผ้าคลุมไหล่ให้ฉัตรเดินสวยๆ เข้าฉากกุ๊กกิ๊กสวีทหวานกับอ๋อมท่ามกลางความเย็น ตามบทที่จ้าวซันและบราลีคุยกันกุ๊กกิ๊กดูโชว์คุยกันถ่ายรูปเล่นท่ามกลางอากาศเย็นสบายของฮ่องกง    

 

วันนี้ที่รอคอยวันนี้ที่รอคอย

อ๋อม อรรคพันธ์ และ ฉัตร ปริยฉัตร

 

งานนี้ทุกคนเลยรุมส่งกำลังใจให้ ฉัตร เต็มที่เวลาเข้าฉาก พอสั่งคัทปุ๊บทีมงานรีบเอาผ้าหนาไปห่อตัวฉัตร พร้อมขวดน้ำอุ่นไปให้กอด ถ่ายที่ อ่าววิคตอเรีย เสร็จยังต้องขึ้นรถเมล์สองชั้นเพื่อถ่ายทำซีนที่จ้าวซันพาบราลีนั่งชั้นสองของรถเมล์วิ่งชมเมือง เป็นซีนที่น่ารักหวานต่อเนื่องที่จ้าซันตามดูแลบราลีเต็มที 


งานนี้ผู้กำกับสยามสั่งเหมารถเมล์ทั้งคัน ให้ทีมงานเตรียมงานกันอยู่ชั้นล่าง ส่วนชั้นสองของรถเมล์เป็นจุดถ่ายทำ โดยให้รถเมล์ขับวนไปจุดสวยๆทั่วเกาะฮ่องกง ซึ่งถ่ายทำบนรถอากาศหนาวเย็นยิ่งกว่าเดิม เพราะมีลมพัดตีหน้าตลอดเวลา แต่ทั้งอ๋อมและฉัตรก็กัดฝัน ทนหนาวสู้ตาย เกร็งปากเกร็งคอคุยกันในฉากไม่ให้เสียงสั่น ส่งยิ้มหวานสวยหล่อให้กัน เพื่อฉากสวีทหวานน่ารักๆ ของจ้าวซันและบราลี พร้อมวิวค่ำคืนสวยๆ ของฮ่องกงมา ฝากผู้ชม อย่างจุใจ


ติดตามชมความสวีทหวานน่ารักกุ๊กกิ๊กของ จ้าวซัน-อ๋อม  และ บราลี-ฉัตร ฉากนี้ได้ ในตอนแรกของละคร “วันนี้ที่รอคอย”  ออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ “วันนี้ที่รอคอย” เปิดฉากหวานที่ฮ่องกง “อ๋อม –ฉัตร” สวีทสู้ตายท้าลมหนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook