ใบปิดชวนสยองของ "โลงจำนำ"

ใบปิดชวนสยองของ "โลงจำนำ"

ใบปิดชวนสยองของ "โลงจำนำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลงจำนำโลงจำนำชมภาพใบปิดหนังสยองสุดคาดเดา พร้อมคลิปความเห็นของน้อย วงพรู พระเอกของเรื่อง

 

ค่ายหนังโกลเด้น เอ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ได้เผยโฉมใบปิดฉบับไทยของหนังสยองขวัญ "โลงจำนำ" ออกมาแล้วครับ เป็นใบปิดที่ออกแบบโดยผู้กำกับ ภาม รังสี และใช้ภาพสามนักแสดงหลักของเรื่องเป็นภาพใบปิด นั่นก็คือ กฤษดา สุโกศล แคลปป์, ศุภักษร ไชยมงคล และนักแสดงผู้รับบทเป็นหลงจู้ เจ้าของโรงจำนำผี ด้านหลังตัวละครทั้งสามมีประตูที่เปิดแง้มเห็นผีอยู่ข้างใน และด้านบนเป็นคำโปรยของหนัง "ทางเลือก สำหรับคนกล้าแลกกับผี"

 

คุณน้อย กฤษดา รับบทเป็น นักแต่งเพลงที่กำลังต้องการเงินอย่างรุนแรงจนเอาชีวิตตัวเองไปจำนำกับผี และพบเรื่องราวสยองขวัญในโรงจำนำประหลาด และได้เล่าลงในคลิปว่าหนังมีความพิเศษกว่าหนังเรื่องอื่นในแง่ความสดใหม่ ครับ

 

"มันมีความเฟรชและความเสี่ยงที่นักแสดงหรือคนดูเนี่ย เดาไม่ออกว่าอะไรจะเกิดขึ้น เพราะแต่ละวันที่มาเล่น เราก็รู้ว่า set-up ประมาณนี้นะ แต่เราไม่แน่ใจว่าภาม (ผู้กำกับ) เขาจะถ่ายอะไร เขาอาจจะเปลี่ยนบทก็ได้ เขาอาจจะลองโน่นลองนี่ ทุกอย่างมันอยู่ในจินตนาการของเขา และเราก็ต้องมั่นใจวิชั่นของเขา"

 

คุณน้อยยังเปรียบเทียบการเล่นหนังเรื่องนี้เหมือนตอนไปออกคอนเสิร์ตของ "พรู" ครับ คือรู้ว่า จะร้องเพลงอะไร เล่นเพลงอะไร แต่ทุกอย่างที่แสดงออกมาเป็นการเล่นสด ไม่ได้มีการออกแบบล่วงหน้า

 

โดยหนัง "โลงจำนำ" จะฉายกรกฎาคมนี้ครับ

 

โลงจำนำ (pawn shop) : จากใจน้อย

 

โลงจำนำโลงจำนำ

 

ตัวอย่าหนัง "โลงจำนำ" (Pawn Shop)

 

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2013/05/17/pawn-shop-poster/)

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ใบปิดชวนสยองของ "โลงจำนำ"

โลงจำนำ
โลงจำนำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook