รักแรกพบ! ไนกี้ ตกหลุมรัก ปันปัน

รักแรกพบ! ไนกี้ ตกหลุมรัก ปันปัน

รักแรกพบ! ไนกี้ ตกหลุมรัก ปันปัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือนเสน่หา ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2556 เวลา 20.10 น. ช่อง 5

"มะลิ-มิ่ง" พา "เมือง-สายหยุด"หนีเข้าพระนคร

                 เมือง(นิว-ชัยพล)ดันพลั้งมือฆ่าลูกขุนนางใหญ่ตาย  ทำให้มิ่ง(อาร์-อาณัตพล) กับ มะลิ(เจี๊ยบ-โสภิตนภา) ต้องพาเมืองกับสายหยุด(ปันปัน-เต็มฟ้า)หนีเข้าพระนคร  ทำให้สายหยุดได้เจอกับสุข(ไนกี้-นิธิดล)โดยบังเอิญและสุขก็หลงรักสายหยุดในทันที  ส่วนเทพ(เจษ-เจษฎ์พิพัฒน์) ก็หนีชมนาด(บี-น้ำทิพย์) ออกไปเที่ยวตรอกเต๊าจนไปหลงเสน่ห์ชวนชม(เอ้ก-บุษกร)เข้า

เรือนเสน่หาเรือนเสน่หา

 

เรื่องย่อ เรือนเสน่หา

 

******************

 

รายการ นอกรอบ

 

นอกรอบกับ "เอ้ก-บุษกร"

รายการ นอกรอบรายการ นอกรอบ

                      "นอกรอบ" จันทร์ที่ 20 พ.ค. นี้ จะพาไปนอกรอบกับ เอ้ก-บุษกร กับการพลิกมารับบทเซ็กซี่ขยัน  บริหารเสน่ห์มัดใจชายในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ "เรือนเสน่หา" ที่เจ้าตัวเล่นได้แซ่บถึงใจจนหนุ่มๆ ต้องตาค้าง   อยากรู้ เอ้ก ต้องทำการบ้านกับบทนี้หนักขนาดไหน?  ตามฟังได้ เวลา 17.55 น.  ช่อง5



*****************


รายการ เรื่องของเรื่อง


ฝันที่เป็นจริงของ "นิว-จิ๋ว"

รายการ เรื่องของเรื่องรายการ เรื่องของเรื่อง

                 "เรื่องของเรื่อง"  จันทร์ที่ 20 พ.ค. นี้   พิธีกรภาคสนาม แฟรงค์-ภคชนก์ จะพาคุณผู้ชมไปพูดคุยกับ2สาวเสียงคุณภาพ นิว-นภัสสร และ จิ๋ว-ปิยนุช  2 สาวเพื่อนซี้ที่เดินทางตามฝันผ่านการประกวดจากเวที "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว" จนในที่สุดก็ได้ก้าวเข้ามาเป็นนักร้องคู่ดูโอออกอัลบั้มอย่างที่ฝันไว้ และกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต "NJ's Story Concert"  ทั้งคู่จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในคอนเสิร์ตนี้บ้าง?   ตามฟังนิว-จิ๋วเล่าได้ เวลา 23.30 น.  ช่อง5


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook