ใครกันบ้าง คือ ดาราดัง ขี้โกหก ชอบแอ๊บเด็ก

ใครกันบ้าง คือ ดาราดัง ขี้โกหก ชอบแอ๊บเด็ก

ใครกันบ้าง คือ ดาราดัง ขี้โกหก ชอบแอ๊บเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้อายุจะเป็นเพียงตัวเลขก็จริง แต่ก็มีคนดังหลายคนที่ไม่อยากบอกอายุจริงให้กับคนอื่นรู้ ไล่มาตั้งแต่ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" "เจอร์รี่ ฮัลลีเวล" หรือแม้แต่ "นิกกี้ มินาจ"

 

กาเบรียล คาร์เตอริสกาเบรียล คาร์เตอริส

เริ่มที่ "กาเบรียล คาร์เตอริส" นักแสดงสาวจากซีรี่ส์ "90210" ที่อายุปาเข้าไป 29 ปีเข้าไปแล้ว เมื่อคราวที่ออดิชั่นบท "แอนเดรีย ซัคเกอร์แมน" ซึ่งเป็นตัวละครที่มีอายุเพียง 16 ปี  "กาเบรียล" โกหกอายุจริงของเธอกับโปรดิวเซอร์ เพื่อให้ได้รับบทนี้


"ฉันคุยกับทนายเกี่ยวกับเรื่องการเซ็นต์เอกสารและการโกหกเรื่องอายุ เพื่อที่จะได้รับบทนี้ แล้วก็สรุปว่า มันโอเค ตราบใดที่เราอายุมากกว่า 21 ปี"

 

 

แซนดร้า บูลล็อคแซนดร้า บูลล็อค

"แซนดร้า บูลล็อค" นักแสดงสาวขวัญใจชาวอเมริกันคนนี้ก็เคยโกหกเรื่องอายุตัวเหมืองกัน เพื่อให้ได้รับบทที่โตกว่าอายุจริง ในปี 1992 ในหนังเรื่อง Love Potion number 9 เพราะทีมงานบอกว่าพวกเขาต้องการนักแสดงที่อายุมากสักหน่อย เธอจึงบอกทีมงานว่าเธออายุ 29 ปี

 

แต่เมื่อโกหกหลายๆ ครั้ง นั่นก็ทำให้เรื่องราวไม่แนบเนียน ท้ายที่สุด "แซนดร้า" เลยเลือกที่จะปล่อยให้ผู้คนคาดเดากันไปเองเกี่ยวกับอายุที่แท้จริงของเธอ

 

 

เอมิเนมเอมิเนม

เจ้าพ่อแร็ปเปอร์อย่าง "เอมิเนม" โกหกเรื่องอายุตัวเอง เมื่อครั้งออกรายการ Howard Stern ในปี 1999 เขาบอกว่า เขาอายุ 24 ทั้งที่ความจริงอายุ 26 ปีแล้ว

 

 

เจนนิเฟอร์ โลเปซเจนนิเฟอร์ โลเปซ

"เจนนิเฟอร์ โลเปซ" น่าจะเป็นคนนึงที่ภูมิใจกับความสวยของตัวเองในวัย 43 ปี ทว่าก่อนหน้านี้เธอเคยโกหกอายุตัวเองให้เด็กลง เมื่อตอนเดทกับหนุ่มฮิพฮอพ "พี.ดิดดี้" ซึ่งเธอบอกว่าตัวเองเกิดปี 1970 ทั้งที่ความจริงเธอเกิดปี 1969

 

และเมื่อครั้งที่เดทกับ "แคสเปอร์ สมาร์ท" แด๊นเซอร์วัยเบญจเพส เธอให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฮาร์เปอร์ บาซาร์ ว่า "หัวใจฉันยังเอ๊าะเหมือนสาว 16-18"



นิกกี้ มินาจนิกกี้ มินาจ

"นิกกี้ มินาจ" ถูกจับได้ว่า โกหกเรื่องอายุแบบคาหนังคาเขา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า นักร้องสาวฮิปฮอปกรอกในแบบฟอร์มว่าเธอเกิดวันที่ 9 ธันวาคม 1982 ไม่ใช่ 1984 อย่างที่เธอเคยอ้าง นั่นหมายความว่า "อเมริกันไอดอล" คนนี้ อายุปาเข้าไป 30 แล้ว

 

 

แอ็กเนส ดีนแอ็กเนส ดีน

"แอ็กเนส ดีน" นางแบบคนดังจากเกาะอังกฤษก็แก่กว่าอายุที่เธอบอกคนอื่นถึง 6 ปี "เมื่อเข้าวงการนางแบบ ฉันบอกว่าฉันอายุ 18 ปี เพราะคิดว่าตัวเองหน้าเด็ก"

 

แต่ในปี 2012 เธอก็ออกมายอมรับว่าตัวเองอายุ 29 เพราะรู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นตามอายุจริง และเริ่มคิดถึงชีวิตในอนาคต รวมถึงความเป็นตัวของตัวเอง

 

 

นิโคล เชอร์ซิงเกอร์นิโคล เชอร์ซิงเกอร์

"นิโคล เชอร์ซิงเกอร์" ในปี 2008 นักร้องสาวแห่งวง Pussycat Dolls เขียนในเว็บไซต์ของวงว่าตัวเองอายุ 28 ทั้งที่ความจริงอายุ 30 แล้วในตอนนั้น

 

สุดท้ายเธอออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร เหน็บตัวเองเล่นๆ ว่า "ตอนนั้นน่าจะบอกไปว่าตัวเองอายุ 27"

 

 

เจอร์รี่ ฮัลลิเวลล์เจอร์รี่ ฮัลลิเวลล์

"เจอร์รี่ ฮัลลิเวลล์" แม่สาวสไปซ์เกิร์ลเก็บงำความลับเรื่องอายุจริงมานานในยุคที่วงรุ่งเรืองสุดๆ เธอได้ฉายาว่า Old Spice แต่ตอนนี้เราก็ได้รู้แล้วว่าเธออายุเข้าหลัก 4 เพราะเกิดในปี 1972

 

แต่เรื่องนี้ก็สอนให้เรารู้ว่า แม้จะปกปิดความจริงได้เนียนแค่ไหน แต่สุดท้าย "ความลับก็ไม่มีในโลก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook