ตูมตาม เดอะสตาร์ เร่งถ่ายละคร - ผู้ใหญ่แนะให้ฟิตหุ่น

ตูมตาม เดอะสตาร์ เร่งถ่ายละคร - ผู้ใหญ่แนะให้ฟิตหุ่น

ตูมตาม เดอะสตาร์ เร่งถ่ายละคร - ผู้ใหญ่แนะให้ฟิตหุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์


"ตูมตาม The Star" เร่งถ่ายละคร สุดสายป่าน เผยผู้ใหญ่แนะให้ฟิตหุ่น เมินโดนเทียบเวอร์ชั่นเดิม ปลื้ม โชว์หุ่นขึ้นปกนิตยสาร กระแสดี ปัดขออนุญาต "เมย์ รุจิภาส" ก่อน อ้างไม่ยุ่งเรื่องงาน


ก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวแล้ว นักร้องหนุ่มจากเวทีค้นฟ้าคว้าดาว "ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง" หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7 ล่าสุดก็กำลังเร่งละครเรื่องที่ 2 แล้วด้วย แถมยังยอมถ่ายแบบโชว์หุ่นขึ้นปกนิตยสาร Men's Health อีก ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์ไม่รู้สาวคนสนิทอย่าวสาว "เมย์ รุจิภาส ก่อเกียรติภาพ" นางเองจากเรื่อง "อยากได้ยินว่ารักกัน" จะว่ายังไงบ้าง

 

"ตอนนี้ก็เร่งถ่ายทำละครเรื่อง สุดสายป่าน อยู่ ก็เริ่มเปิดกล้องได้ประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว ก็ถือว่าเป็นละครเรื่องที่ 2 ที่ผมสนุก แฮปปี้กับเรื่อง 2 ไปที่กองก็รู้สึกสนุก

 

อย่างสุดสายป่านเวอร์ชั่นก่อน ผมก็เคยดูแล้ว เวอร์ชั่นก่อนก็เป็นในยุคปัจจุบันในสมัยนั้น แต่ก็ได้ปรับมาเป็นแนวพีเรียด เพื่อท้าทายความสามารถของนักแสดงด้วย ถามว่ากลัวการเปรียบเทียบไหม เพราะนำบทละครมารีเมคใหม่ เรื่องนี้ผมว่ามันก็คงคนละแบบกัน ซึ่งผมว่าดีที่มีเวอร์ชั่นเก่าให้ได้ศึกษาด้วย

 

ส่วนเรื่องถ่ายแบบขึ้นปก Men's Health ก็ไปถ่ายมานานแล้ว แต่เพิ่งได้วางแผงเดือนพฤษภาคมนี้ ฟีดแบกก็ถือว่าดี มันเป็นนิตยสารแนวสุขภาพ แต่ถ้าเป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ก็คงต้องผู้ใหญ่ดูก่อน ถามว่าต้องปรึกษาน้องเมย์ก่อนถ่ายมั้ย ก็ไม่ต้อง เขาก็ดูแต่ไม่มีอะไร ไม่ต้องขอ เราไม่ก้าวก่ายเรื่องงานของกันอยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตูมตาม เดอะสตาร์ เร่งถ่ายละคร - ผู้ใหญ่แนะให้ฟิตหุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook