เผยโฉมแล้ว! ตัวอย่างแรกหนัง "ยังบาว"

เผยโฉมแล้ว! ตัวอย่างแรกหนัง "ยังบาว"

เผยโฉมแล้ว! ตัวอย่างแรกหนัง "ยังบาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังบาวยังบาว"เราจะใช้ควายนี่แหละนำทางให้เรา" นั่นคือคำพูดตัวละครแอ๊ด คาราบาว บอกในตัวอย่างหนัง "ยังบาว" ครับ ที่ได้เผยโฉมตัวอย่างหนังมาให้เราชมกันแล้ว

 

หลังจาก "พี่มาก..พระโขนง" และ "คู่กรรม" ก็น่าจะมี "ยังบาว" นี่แหละที่เป็นหนังไทยกลางปีฟอร์มดี ที่น่าจะได้รับความสนใจจากผู้ชมมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีครับ ไม่เพียงแต่เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของวงดนตรีเพื่อชีวิตอันอมตะอย่างวงคารา บาวที่มีแฟนเพลงอยู่ทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ยังเป็นการรวมพลนักแสดงหนุ่มที่เป็นขวัญใจของผู้ชมชาวไทยเอาไว้มากที่สุด เรื่องหนึ่งครับ

 

สิ่งที่เห็นจากตัวอย่างหนังแล้ว นอกจากเป็นการเล่าประวัติวงคาราบาวยุคก่อตั้งว่าต้องเผชิญกับอะไรบ้าง ก็ดูเหมือนเป็นเรื่องราวการต่อสู้เพื่อความฝันอีกเรื่องหนึ่งที่น่าติดตามมาก จากเด็กหนุ่มที่รักการเล่นดนตรี รักการร้องเพลง และระดมพรรคพวกมาตั้งวงดนตรีเพื่อนำเสนอบทเพลงที่มีเอกลักษณ์ในแบบของพวกเขา ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้เป็นที่ยอมรับจนในที่สุดได้กลายเป็นวงดนตรีประวัติศาสตร์วงสำคัญของ เมืองไทย

 ยังบาวยังบาว

 

"ยังบาว" นำแสดงโดย ธนา เอี่ยมนิยม, อารักษ์ อมรศุภศิริ, จุลจักร จักรพงษ์, ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, สมชาย เข็มกลัด, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, มานพ นางสวย, ซาร่า เล็กจ์ และ อาจารียา พรหมพฤกษ์ กำกับโดย ยุทธกร สุขมุกตาภา ออกฉาย 30 พฤษภาคมนี้ครับ

 

ตัวอย่างหนัง ยังบาว

 

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2013/05/03/young-bao-trailer/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook