"เกรียน ฟิคชั่น" โดนใจคอหนัง กวาดทุกกระแสเสียงชื่นชม

"เกรียน ฟิคชั่น" โดนใจคอหนัง กวาดทุกกระแสเสียงชื่นชม

"เกรียน ฟิคชั่น" โดนใจคอหนัง กวาดทุกกระแสเสียงชื่นชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เกรียน ฟิคชั่น" มากกว่าหนังวัยรุ่นทั่วไป
โดนใจผู้ชมทุกเพศทุกวัย กวาดทุกกระแสเสียงชื่นชม

 เกรียนฟิคชั่นเกรียนฟิคชั่น

 

เข้าฉายไปเพียงไม่กี่วัน กระแสตอบรับจากภาพยนตร์เรื่อง "เกรียนฟิคชั่น" ได้รับความชื่นชอบจากผู้ชมในแง่บวกเป็นอย่างมาก เสียงชื่นชมหนัง และฝีมือการกำกับของ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล แรงด้วยคุณภาพต่อเนื่องไม่หยุด  แม้แต่ในโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ รวมถึงนักวิจารณ์ภาพยนตร์ ต่างก็ชมว่าเป็นหนังที่ถ่ายทอดออกมาสะท้อนแง่มุมวัยรุ่นได้อย่างถึงแก่น ครบทุกรสชาติ สนุก เฮฮา ตลก เศร้า และซึ้ง กับเรื่องราวชีวิตวัยรุ่น ในมุมของเพื่อน ความรัก การเรียน ครอบครัว มิตรภาพ ล้วนแต่เป็นเรื่องที่วัยรุ่นทุกคนต้องเจอต้องผ่านพ้นกันมาทั้งนั้น

 

เรียกว่ากวาดทุกเสียง ทุกความรู้สึกของคนดูที่ชื่นชม ไม่ว่าจะเป็น "เกรียน ฟิคชั่น มันฟินมาก มันจริงมาก  มันแจ่มมาก,  หนังวัยรุ่นที่หลายปีจะมีสักครั้ง,  นี่คือหนังไทยที่สมควรกับคำว่าหนังดีมากๆ อีกเรื่องของมะเดี่ยว, หนังเนื้อหาสะท้อนชีวิตวัยรุ่นยอดเยี่ยม,  หนังที่เติมพลังและความหวังให้ผู้ชมทั้งที่เป็นวัยรุ่นและผ่านวัยรุ่นมาแล้วได้อย่างเต็มเปี่ยม,  หนังมิตรภาพวัยรุ่นที่ลึกซึ้งกินใจ, เกรียน ฟิคชั่น ภาพยนตร์น้ำดีที่ต้องบอกต่อ ,หนังวัยรุ่นที่ไม่ได้มีดีแค่เกรียน ฯลฯ" และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นจากผู้ที่ชมภาพยนตร์แล้ว ซึ่งงานนี้ผู้กำกับมะเดี่ยว เมื่อได้ฟังคำชมมากมายขนาดนี้ถึงกับปลื้ม และเอ่ยปากขอบคุณทุกกำลังใจและแรงเชียร์ว่า

 เกรียนฟิคชั่นเกรียนฟิคชั่น

            "รู้สึกดีใจ และขอขอบคุณทุกแรงใจ ทุกกำลังใจ ทุกคำชื่นชมต่างๆ เป็นอย่างมากที่ให้การตอบรับกับหนัง เกรียน ฟิคชั่น ต้องบอกว่าพวกเรา นักแสดง และทีมงานตั้งใจกันเต็มที่นะ ด้วยความที่หนังพูดถึงจิตวิญญาณของวัยรุ่น เราเองต้องปรับและทำตัวให้เด็กลง เรียกว่าทำการบ้านกันหนักพอสมควร เมื่อผลงานออกมาแล้วกระแสออกมาดีด้วยหัวใจมันโล่งอย่างบอกไม่ถูกเลย  

เกรียนฟิคชั่นเกรียนฟิคชั่น

สำหรับความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้ เราเหมือนได้มองตัวเองย้อนกลับไปในวัยเด็กซึ่งพูดถึงในช่วงยุคสมัยนี้  แต่จริงๆแล้วความเป็นเพื่อนหรือประสบการณ์วัยรุ่นของเรามันคงจะมีไม่ต่างกันเท่าไหร่ ความบ้าคลั่งของฮอร์โมนที่มันพุ่งพ่าน ความชอบ ความรักมันอยู่ในช่วงเวลาที่เราสามารถทำอะไรก็ได้ ให้เราสมหวังในความรัก ช่วงเวลาที่เราทำอะไรก็ได้เพื่อตามหาฝันของเราโดยไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย

สิ่งเหล่านี้เป็นจิตวิญญาณของวัยรุ่นที่หนังกำลังจะบอก เราเหมือนบอกทุกๆ คนว่าจริงๆ คุณมีสปิริทนี้อยู่ในตัวนะ มันผ่านไปนานแล้วจนกระทั่งเราโตแล้วแต่เราดูหนังเรื่องนี้แล้วมองย้อนกลับไปบางทีไฟในตัวเราที่มันมอดแล้วมันอาจจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง เพราะ มันพูดถึงเรื่องจิตวิญญาณวัยรุ่นจริงๆ และอยากจะให้ทุกคนนั้นรักษาเอาไว้  

 

แก๊งค์เกรียนเรื่องนี้มันเหมือนเพื่อนเรา เราดูเองเรายังรู้สึกว่าเขียนขึ้นมาจากคนที่เรารู้จัก คนที่เราเคยเห็นมาจากเพื่อนบ้าง มาจากคนที่เราประทับใจบ้าง ซึ่งเราจะเห็นว่าทุกๆคนจะมีเพื่อนคล้ายแบบนี้อยู่ในความทรงจำ เราจะเห็นมันกลับมาโลดแล่นอีกครั้งหนึ่ง หรือไม่งั้นเราก็รู้สึกว่ามันเป็นตัวเราเองชัดๆเลย ก็ขอฝากผลงานล่าสุดด้วย ลองไปดูจิตวิญญาณวัยรุ่นในหนังเรื่องนี้กัน บางทีคุณอาจจะได้แง่คิด มุมมอง ของวัยรุ่นยุคนี้"


          กระแสดีมาแรงขนาดนี้ ผู้กำกับมะเดี่ยว และทีมนักแสดงได้แก่ เฟียต, แจ็ค, เจเจ, ปลื้ม, กิ๊บซี่, มิว และเจน จึงขอไปเดินสายโปรโมทหนังที่ โรงภาพยนตร์ SF เดอะมอลล์บางกะปิ กับ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการโชว์แดนซ์สุดพิเศษจาก 4 หนุ่มแกงค์เกรียน และร่วมพูดคุยกับ 3 สาวสวย บนเวทีหน้าโรงหนัง พร้อมทั้งแจกลายเซ็นต์ให้กับบรรดาแฟนคลับและผู้ชม ก่อนที่จะเตรียมไปเซอร์ไพรส์คนดูถึงหน้าประตูโรงเรียกเสียงกรี๊ดและได้ใจคนดูไปแบบเต็มร้อยกันเลยงานนี้...

 

เรียนรู้และเติบโตไปกับชีวิต "เกรียนฟิคชั่น" วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ แล้วคุณจะได้อะไรมากกว่าที่คิด

 

เกรียนฟิคชั่นเกรียนฟิคชั่น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เกรียน ฟิคชั่น" โดนใจคอหนัง กวาดทุกกระแสเสียงชื่นชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook