"มะนาว ศรศิลป์" โร่แจ้งความโรคจิตบุกขอแต่งงานถึงบ้าน

"มะนาว ศรศิลป์" โร่แจ้งความโรคจิตบุกขอแต่งงานถึงบ้าน

"มะนาว ศรศิลป์" โร่แจ้งความโรคจิตบุกขอแต่งงานถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มะนาว ศรศิลป์มะนาว ศรศิลป์


ดาราสาว"มะนาว ศรศิลป์"มิสทีนไทยแลนด์ปี 2008 โร่แจ้งความ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังถูกหนุ่มบุกเข้าบ้านอ้างเป็นแฟน


น.ส.ศรศิลป์ มณีวรรณ์ หรือ น้องมะนาว อายุ 21 ปี มิสทีนไทยแลนด์ปี 2008 อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 6 ต.หัวเขา อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ต.ธนดล ช่อชั้น ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังถูกหนุ่มนิรนามบุกถึงบ้านอ้างเป็นแฟนจนตนเองและครอบครัวตกใจ ไม่กล้าออกไปไหนแม้กระทั่งเล่นน้ำสงกรานต์ เพราะกลัวหนุ่มคนดังกล่าวจะตามติดโดยไม่ทราบว่าต้องการอะไร จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือ เพราะตอนนี้ตกใจและไม่กล้าไปไหนมาไหนคนเดียว

 

ซึ่งน้องมะนาว เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ปัจจุบัน มาพักที่บ้านอาสาว เลขที่ 2 หมู่ 4 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านอาสาว กับบ้านที่จังหวัดสุพรรณบุรี จู่ๆ เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2556 มีชายหนุ่มลักษณะ ผิวขาว อายุราว 30 ปี ขี่ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน 1กก-3442 เชียงใหม่ สวมหมวกกันน็อคสีชมพู มาหาที่บ้าน ที่สุพรรณบุรี ก่อนที่จะบอกกับมารดาของตนว่าเป็นแฟน แต่มารดาไม่เชื่ออีกทั้งชายดังกล่าวยังพูดจาเลื่อนลอยเหมือนเพ้อฟัน อ้างว่า ขี่รถ จยย.มาจากบ้านที่เชียงใหม่ เพื่อมาหาตนโดยเฉพาะ

 

ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบไปทางทะเบียนราษฎรแล้ว ไม่พบว่า ชายคนนี้เคยต้องคดีแต่อย่างใด โดยที่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นแฟนละครที่คลั่งไคล้จนเกิดเหตุเสียมากกว่า เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานตามที่ดาราสาวต้องการ หากชายดังกล่าวมาก่อกวน หรือตามราวีอีก ก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

มะนาว ศรศิลป์มะนาว ศรศิลป์

ข่าวมะนาว ศรศิลป์ข่าวมะนาว ศรศิลป์

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "มะนาว ศรศิลป์" โร่แจ้งความโรคจิตบุกขอแต่งงานถึงบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook