"คู่กรรม" เปิดตัวยิ่งใหญ่ ดาราแห่ยินดีกว่า 400 ชีวิต

"คู่กรรม" เปิดตัวยิ่งใหญ่ ดาราแห่ยินดีกว่า 400 ชีวิต

"คู่กรรม" เปิดตัวยิ่งใหญ่ ดาราแห่ยินดีกว่า 400 ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่กรรม ณเดชน์คู่กรรม ณเดชน์คลิกดูภาพงานกาล่า "คู่กรรม"


เหล่าคนบันเทิงศิลปิน ร่วมแห่ยินดีกาล่า คู่กรรม 400 ชีวิต แฟนคลับแน่น "ณเดชน์" - "ริชชี่" เดินพรมแดง ปลื้ม กระแสตอบรับดี ไม่คาดหวังรายได้

 

ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับหนัง คู่กรรม ซึ่งวันนี้ ค่ายเอ็ม 39 ได้จัดงานกาล่า โดยมีดาราดังร่วมพรมแดง โดย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จร่วมเป็นเกียรติให้รอบกาล่าครั้งนี้ด้วย

 

ซึ่งบรรยากาศในงานกาล่า เต็มไปด้วยเหล่าคนบันเทิงศิลปินรวม 400 ชีวิต ที่ร่วมเดินพรมแดงในครั้งนี้ด้วย อีกทั้งเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ตั้งหน้าตั้งรอขวัญใจ อย่างหนุ่ม "ณเดชน์ คุกิมิยะ" และสาว "ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส" นางเอกหน้าใหม่ จนล้นหน้าห้างพารากอน

 

แต่ที่สร้างสีสันมากที่สุด คงหนีไม่พ้น ผู้จัดการส่วนตัว อย่าง "เอ ศุภชัย" ที่ขนเด็กในสังกัดร่วมสิบชีวิต มาอวดโฉม เล่นเอาสื่อมวลชนจับภาพกันไม่ทันเลยทีเดียว และพอถึงคิวที่หนุ่มณเดชน์ กับสาวริชชี่ต้องเดินพรมแดง แฟนๆ ก็ส่งเสียงให้กำลังใจ ซึ่งทั้งคู่ควงกันให้สัมภาษณ์คู่ถึงภาพยนต์เรื่องนี้ว่า

 

"รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ แฟน ๆ มาให้กำลังใจเยอะเลย ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่มาให้กำลังใจกัน หวังว่า 4 เมษาฯ นี้ ทุกคนจะติดตามผลงานของพวกเรา หวังว่าทุกคนจะประทับใจ ทุกคนจะได้ความแปลกใหม่ แต่ยังคงศิลปะแบบเดิม ๆ วันนี้น้องริชชี่เองก็ตื่นเต้นมาก ถ้าจะให้คะแนนน้องคงจะให้ 10 น้องใหม่มาก ตั้งใจทำงานมาก ไม่เคยได้ยินน้องบ่นเลย ก่อนถ่ายจริงเราก็เวิร์คช็อปกันนานมาก เราตั้งใจกันมาก ผลตอบรับจะเป็นยังไงก็คอยว่ากัน เราพยายามเต็มที่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 94 ภาพ

อัลบั้มภาพ 94 ภาพ ของ "คู่กรรม" เปิดตัวยิ่งใหญ่ ดาราแห่ยินดีกว่า 400 ชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook