แมท กรี๊ดลั่นอ้วนน้ำหนักเฉียด100 หวั่น ฟิล์ม เมิน

แมท กรี๊ดลั่นอ้วนน้ำหนักเฉียด100 หวั่น ฟิล์ม เมิน

แมท กรี๊ดลั่นอ้วนน้ำหนักเฉียด100 หวั่น  ฟิล์ม เมิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แผนร้ายพ่ายรักเรื่องย่อ แผนร้ายพ่ายรัก

 

ไม่น่าเชื่อว่านางเองสาวเอวบางร่างเล็กอย่าง "แมท ภีรนีย์"ะปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้อ้วนฉุเป็นสาวร่างยักษ์ขึ้นมาได้ แค่โลสองโลคงไม่น่าตกใจ แต่นี่น้ำหนักรวมเกือบ "ร้อยกิโล" โอ้ว แบบนี้อนาคตนางเอกจะเป็นยังไงล่ะเนี่ย งานนี้อ้วนจริงจังแต่ทั้งหมดเป็นหนึ่งในการแสดงของละครเรื่อง แผนร้ายพ่ายรัก ที่สาวแมท ต้องลงทุนแปลงโฉมเป็นสาวตุ้ยนุ้ย

 แผนร้ายพ่ายรักแผนร้ายพ่ายรัก

 

โดยใช้เทคนิคเอฟเฟกพิเศษ หล่อชิ้นเนื้อเสริม เนรมิตรให้อ้วนแบบสมจริง แถมอุปกรณ์พิเศษบางอย่างทางผู้จัดเลือดใหม่ "เอิน นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล"ลูกชายคนเก่งของ "แม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์" ต้องเดินทางไปซื้อเองถึงต่างประเทศ

 แผนร้ายพ่ายรักแผนร้ายพ่ายรัก


เป็นตอนที่ย้อนไปสมัยที่พิแสง (ฟิล์ม รัฐภูมิ) นึกถึงตอนที่ตัวเองเป็นพี่เสือ ฉายาที่เพื่อนตั้งให้ตอนอยู่ต่างประเทศ มีเด็กผู้หญิงตัวปุ๊กลุ๊กคนนึงมาแอบปลื้ม พี่เสือเองก็แอบชอบในความสดใสของเขมมิก(แมท ภีรนีย์)เช่นกัน แต่เขมมิกไม่เคยรู้ว่าพี่เสือเองก็ชอบเธอ ในงานเลี้ยงนักเรียนนอก เขมมิกมัวแต่แอบมองพี่เสือหยิบแก้วผิดจนเมา พี่เสือเลยต้องเข้ามาดูแล


ฉากนี้พี่ดุลย์ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่ชาโตเดอเขาใหญ่เนรมิตรให้เป็นเมืองนอก ซึ่งก็ไม่ใช่งานหมูเอาซะเลย สาวแมทของเราต้องอดทนใช้เวลาหลายชั่วโมงในการป่ะติดชิ้นเนื้อ ติดกาวและตกแต่งใบหน้า รวมถึงแขนขาให้ดูเจ้าเนื้อขึ้นมาได้ แม้จะต้องอดทนกันอยู่หลายชั่วโมงก็ไม่มีบ่น

 แผนร้ายพ่ายรักแผนร้ายพ่ายรัก

 

สปริตแรงกล้าจริงๆ แต่พอส่องกระจกเห็นตัวเองกลายร่างเป็นสาวตุ้ยนุ้ย ถึงกับร้องกรี๊ด รับไม่ได้อย่างรุนแรง พระเอกฟิล์มของเราก็มาในลุกเซอร์ผมยาวมีหนวดเปิดตัวมาแบบหล่อสุดๆ ทั้งคู่ต่างขำตัวเอง ฟิล์มก็ชอบไปแหย่ให้แมทหัวเราะบอกตุ้ยนุ้ยน่ารัก แมทเลยบอกห้ามทำให้หัวเราะแมทเหนื่อยหน้าแมทจะแตกอยู่แล้ว ใครยังนึกภาพไม่ออกว่าสาวแมทอ้วนแล้วจะน่ารักขนาดไหนติดตามได้ใน ละครแผนร้ายพ่ายรัก วันจันทร์ที่1 เมษายน เวลา 20.20 น.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แมท กรี๊ดลั่นอ้วนน้ำหนักเฉียด100 หวั่น ฟิล์ม เมิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook