ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 19 ( 18 มี.ค. 56)

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 19 ( 18 มี.ค. 56)

ลูกไม้หลากสี  เรื่องย่อ ตอนที่ 19 ( 18 มี.ค. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่19 (18 มี.ค. 56)


ชนกชนม์(โตนนท์ วงบุญ) เริ่มภารกิจดูแลแม่ ชลนิภา(ปภัสรา เตชะไพบูลย์) ด้วยการไปขอร้องธนกร(ตระการ พันธุมเลิศรุจี) ให้กลับมาอยู่และดูแลชลนิภาเหมือนเดิม ธีรดลย์(มิกค์ ทองระย้า) ยังไม่ยอมรับความจริงพยายามตื้อสุตาภัญ(พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) จนชนิกานต์(สเตฟานี่ เลอร์ช) ทนไม่ไหวบอกความจริงว่าเธอท้อง ไม่นาน ณวัตร(สถาพร นาควิไลโรจน์) ก็รู้เรื่องและโกรธมาก


ชนิกานต์ไม่กล้าบอกความจริงเรื่องพ่อเด็กกลัวณวัตรจะฆ่า ธีรดลย์เลยบอกไปว่าท้องกับชนกชนม์ ธีรดลย์ออกโรงยืนยันอีกคนว่าชนกชนม์เป็นพ่อเด็กเพราะกลัวตายและไปขอให้ชนกชนม์ช่วยรับสมอ้าง ชนกชนม์บอกต้องดูแลสุรัมภา(อังคณา วรรัตนาชัย) แต่สุรัมภาเป็นฝ่ายยอมและขอให้ชนกชนม์ไปช่วยเพราะเธอสงสารชนิกานต์ ณวัตรตามไปเอาเรื่องกับชลนิภาเจอธนกรรับหน้าและบอกจะจัดการให้ สุตาภัญไปหาสุทิน(ปราบ ยุทธพิชัย) ขอให้พ่อรับน้องกลับบ้านแต่สุทินไม่ยอม ชยางกูร(อั๋น พีรวิชญ์) แค้นเสี่ยปรัชญา(พิพัฒน์พล โกมารทัต) จึงโทรแจ้งความเรื่องบ่อน เสี่ยปรัชญาแค้นส่งเพทาย(ชมวิชัย เมฆสุวรรณ) ไปจัดการ

 

ชนิกานต์สงสารชนกชนม์ที่ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้ทำจึงไปบอกความจริงกับณวัตร ณวัตรรับไม่ได้กับลูกเขยคนใช้และบังคับให้ธีรดลย์แต่งงานกับกฤติยา(มะนาว ศรศิลป์) เมื่อรู้จาก กัณฐิกา(มัณฑนา หิมะทองคำ) ว่าธีรดลย์เคยล่วงเกินกฤติยา

 

สุตาภัญและสุรัมภาเขียนการ์ดวันพ่อและเอาไปส่งที่บ้าน สุทินเห็นแล้วใจอ่อนรีบไปรับลูกกลับบ้าน นัชชา(กรองทอง รัชตะวรรณ) และวีรภัทร(ศตวรรษ ดุลยวิจิตร) ไปเยี่ยมชลนิภาพร้อมทั้งบอกให้ชลนิภาไปรับชนกชนม์กลับบ้าน เธอและวีรภัทรจะรับไปดูแลเอง ชลนิภาอึ้งไปและคิดถึงสิ่งที่ตัวเองทำกับชนกชนม์

ชีวิตของชนิกานต์ที่กำลังท้องจะเป็นอย่างไร ติดตามใน ลูกไม้หลากสี ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7


ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook