แวร์ โซว ฟันธง อ้อม อังคณา เล่นดี อนาคตไกล

แวร์ โซว ฟันธง อ้อม อังคณา เล่นดี อนาคตไกล

แวร์ โซว ฟันธง อ้อม อังคณา เล่นดี อนาคตไกล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

 

ต้องมาเล่นเป็นแม่-ลูกในละครเรื่อง "ลูกไม้หลากสี"  ทางช่อง 7 สี ละครของผู้จัด "ธงชัย ประสงค์สันติ" ที่กำลังเข้มข้นสุดๆ งานนี้คุณแม่ในเรื่องอย่าง "แวร์ โซว" เอ่ยปากชมนักแสดงน้องใหม่ "อ้อม - อังคณา วรรัตนาชัย" ว่าแสดงดีมีเสน่ห์อนาคตต้องไปได้ไกลแน่นอน

 

            "เสียงตอบรับในบทบาทของ เสาวนิตย์ ดีมาก ตัวแวร์เล่นเองก็รู้สึกว่าเรื่องนี้สนุกมาก  ทีมงานเพิ่มเนื้อเรื่องให้ครอบครัวอื่นๆ ให้มีสีสันมากกว่าเดิม ทำให้สนุก ทุกตัวละครมีเรื่องราว  มีผลกระทบต่อพระเอก-นางเอกหมด  

 ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

ครอบครัวนางเอกก็เข้มข้นเป็นบ้านที่มีปัญหาเหมือนกัน เพราะคุณพ่อเข้มงวด แม่บ้านไม่มีปากเสียงเป็นช้างเท้าหลังเป็นผู้หญิงสมัยก่อนจริงๆ  เป็นบทที่น่าสงสาร เดี๋ยวก็โดนตบโดนตีอีกแล้ว"


            "พูดถึงน้องๆ นักแสดงในเรื่อง เด็กสมัยนี้เก่ง โดยเฉพาะ น้องอ้อม ที่เล่นเป็นลูกสาวคนเล็ก  น้องเค้าใหม่มากแต่ยอมรับว่าน้องอ้อมมีเสน่ห์  วันแรกที่ละครออนแอร์ แวร์ดูอยู่ทางบ้านยังพูดเลย สุรัมภา ลูกสาวคนเล็กของแม่ทำไมมีเสน่ห์ได้ขนาดนี้  หน้าตาก็ดี เล่นก็ดี  ยังคุยกับผู้จัดการน้องอ้อมว่า น้องมีองค์นะเนี่ย เล่นดี ไปได้อีกไกล

 

ใครที่ชม ลูกไม้หลากสี ขอให้ชมให้ตลอด  พลาดแล้วจะประติดประต่อเรื่องราวไม่ทัน  อยากให้วัยรุ่นดูแล้วได้คิดตามว่าสิ่งที่พ่อแม่ทำจริงๆ แล้วเค้าก็รักลูกนะ แต่วิธีการสอนการแสดงออกอาจจะผิดไม่เหมือนที่ใจลูกต้องการ  ครอบครัวไหนกำลังมีปัญหากัน แวร์ว่านั่งดูละครเรื่องนี้พร้อมกัน ใช้โอกาสนี้น่าจะเปิดอกคุยกันได้ดีมากขึ้น"

 

            "ลูกไม้หลากสี" ละครน้ำดีกำลังเข้มข้นทุกขณะ ทางหน้าจอ 7 สี จันทร์ และ อังคาร เวลา 20.25 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook