ฮิตถล่ม! เซเลบฮอลลีวูดเทใจแห่เล่น WeChat

ฮิตถล่ม! เซเลบฮอลลีวูดเทใจแห่เล่น WeChat

ฮิตถล่ม! เซเลบฮอลลีวูดเทใจแห่เล่น WeChat
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวบันเทิงข่าวบันเทิงเว็บไซต์ต่างประเทศ ชื่อดังอย่าง  techinasia.com  เปิดเผยข้อมูลว่า  WeChat  เป็นแอพพลิเคชั่นที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะตอนนี้มีผู้สมัครใช้งานสูงกว่า 300 ล้านคนทั่วโลกแล้ว ซึ่งจากขนาดฐานผู้ใช้มหาศาลนี้เองจึงทำให้โดนใจเหล่าดารา นักร้องและเซเลบคนดังในต่างประเทศ นำมาใช้เป็นช่องทางส่งติดต่อสื่อสาร และอัพเดทผลงาน เพื่อทักทายพูดคุยกับบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขา และถือเป็นการเพิ่มฐานแฟนคลับไปในตัวอีกด้วย

 

โดยทางบล็อก Digital In The Round ได้สังเกตเห็นการเติบโตอย่างมากของ  WeChat  ซึ่งนอกจากที่เหล่าคนดังจะใช้สื่อสารกับแฟนคลับแล้ว เจ้าแอพพลิเคชั่นตัวนี้ยังสามารถใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการใช้โปรโมทซีรีส์โทรทัศน์, ภาพยนตร์ หรือจะสตรีมวิดีโอที่คล้ายกับดูคลิปในยูทูบก็ทำได้ทันใจเลยทีเดียว

 

จึงไม่แปลกใจหากบรรดาศิลปินต่างประเทศหันมาใช้งานแอพพลิเคชั่น WeChat  กันแพร่หลายมากขึ้น  ไม่ว่าจะเป็น  Nina Dobrev   ดาราสาวจากซีรีส์เรื่อง The Vampire Diaries  หรือนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง Selena Gomez และ Maggie Q นางเอกสาวจากหนัง M:I-3 รวมถึงพระเอกชื่อดัง John Cusack

 

ถ้าคุณมีแอคเคาท์ WeChat  เป็นของตัวเองแล้วไม่อยากพลาดการติดต่อกับศิลปินคนโปรด  ก็อย่าลืมสแกน QR Code เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาเอาไว้จะได้ไม่ตกเทรนด์

 

ข่าวบันเทิงข่าวบันเทิง

 

WeChat Official Websitewww.wechatapp.com/ 
WeChat Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/wechatthai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook