หยาด ฮึดสู้สุดชีวิต ผลัก สาวพลอย ตกบันได

หยาด ฮึดสู้สุดชีวิต ผลัก สาวพลอย ตกบันได

หยาด ฮึดสู้สุดชีวิต ผลัก สาวพลอย ตกบันได
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 บ่วงบาปบ่วงบาป

 

 ได้ตำแหน่งนางร้ายสุดสุดในละคร "บ่วงบาป" ของค่ายโพลีพลัส แต่ดีกรีความร้ายของสาวพลอย-เฌอมาลย์ ยังมีมาเรื่อยๆ ไม่จบสิ้น ยิ่งมายิ่งร้าย ล่าสุดก็วางแผนการทำร้ายหยาดทิพย์ ราชปาล อีกแล้ว

ที่มาของฉากนี้เป็นตอนที่คุณรำพึง (พลอย) และจวง (จอย-นฤมล สิทธิเหม่ง) ตั้งใจเอายาขับเลือดให้ชุ่ม (หยาดทิพย์) กิน เพื่อจะได้แท้งลูก ชุ่มสู้สุดชีวิต สุดท้ายรำพึงรับกรรมเอง เพราะชุ่มดิ้นสู้จนรำพึงเผลอตกบันไดลงมาแท้งลูกเอง

 

เรื่องย่อ บ่วงบาปบ่วงบาป พลอย

 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่หมู่บ้านกฤษณา ติวานนท์ เป็นฉากยาวที่ต้องถ่ายเป็นช่วงๆเริ่มตั้งแต่ฉากที่จอย ดาวกระจาย ช่วยจับหยาดเพื่อให้พลอยกรอกยาขับเลือด แต่หยาดสู้ผลักพลอย วิ่งหนีไปบนเรือน จอยวิ่งตามไปจับตัวได้ พลอยมาช่วยล็อคอีกคน เปิดจุกยาพยายามจะกรอกยาให้หยาดกิน หยาดดิ้นสู้เต็มแรง ทำเอาพลอยเซตกบันไดแท้งลูก

 

ผู้กำกับ โอ๋-กฤษฏา เตชะนิโลบล แอ๊คติ้งให้ทั้งคู่ดู ก่อนจะให้ซักซ้อมและถ่ายทำจริง ซึ่งทั้งคู่ผ่านฉากอย่างนี้มาหลายฉากแล้ว ก็เลยสบายมาก ไม่มีปัญหาอะไร ถ่ายฉากพะบู๊ออกแรงกันอย่างสบาย แต่กว่าจะเสร็จก็เล่นเอาหมดแรงกันเพราะยื้อแย้งดิ้นกันไปมาจนเหนื่อย แต่คนดูคงสะใจเพราะสุดท้ายพลอยรับกรรมแท้งลูกเอง ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัวตามชมฉากสะใจฉากนี้ได้ในละคร "บ่วงบาป" พุธที่ 6 มีนาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หยาด ฮึดสู้สุดชีวิต ผลัก สาวพลอย ตกบันได

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook