มันส์ให้สุดเหวี่ยง!! ฉลอง 21 ทั้งที ปาร์ตี้รั่วเว่อร์

มันส์ให้สุดเหวี่ยง!! ฉลอง 21 ทั้งที ปาร์ตี้รั่วเว่อร์

มันส์ให้สุดเหวี่ยง!! ฉลอง 21 ทั้งที ปาร์ตี้รั่วเว่อร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันส์ให้สุดเหวี่ยง รั่วให้ลืมโลก
กับคืนหนึ่งในชีวิตที่ทุกคนจะไม่มีวันลืม
21 & Over (21 ทั้งที ปาร์ตี้รั่วเว่อร์)
ผลงานจากผู้เขียนบท The Hangover

 21 and over21 and over

 

21& Over (21 ทั้งที ปาร์ตี้รั่วเว่อร์) ภาพยนตร์คอมเมดี้สุดฮา ที่ขนลูกบ้าเต็มพิกัด รับประกันความฮาหลุดโลกโดยผู้เขียนบท The Hangover ทั้งสองภาค พร้อมขนดาราวัยรุ่นสุดฮาเตรียมสร้างเสียงหัวเราะจนคุณต้องท้องแข็ง กับประสบการณ์ 1 คืน ที่ทั้งบ้า ทั้งเพี้ยน ทั้งเกรียน และสนุกสุดๆ จนต้องจำไปจนวันตาย!!!!!

 

            เตรียมพบกับค่ำคืนสุดหฤหรรษ์ของกลุ่มวัยรุ่นสุดเกรียน ที่พาเพื่อนรักออกไปท่องราตรีฉลองวันเกิดครบ 21 ปี แต่พวกเขาก็ต้องเจอกับเหตุการณ์วายป่วงมากมายที่ทำให้ทุกคนไม่มีวันลืม รับประกันความฮาหลุดโลกโดย จอน ลูคัส และ สก็อตต์ มัวร์ ผู้เขียนบท The Hangover ทั้งสองภาค โดย จอน ลูคัส ที่ขอสร้าง "วูล์ฟแพ็ค" เวอร์ชั่นเด็กเกรียน ก็ได้พูดถึงแนวทางของการทำหนังเรื่องนี้ว่า

 21 and over21 and over

 

"ผมและ สก็อตต์ ต้องการที่จะทำหนังตลกในแนวคิดที่ว่า ถ้ากลุ่มเพื่อนใน The Hangover คบมากันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย วีรกรรมของพวกเขาจะเสียสติได้แค่ไหน? ผมอยากที่จะถ่ายทอดพฤติกรรมที่บ้าที่สุดของวัยรุ่น ซึ่งพวกเราก็นำมาจากประสบการณ์ในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะวินาทีที่เราอายุครบ 21 ซึ่งก็เป็นวัยที่คุณคิดว่าตัวเองสามารถทำได้ทุกอย่าง และเมื่อมันเป็นหนัง ผมก็พบว่ามันมันส์สุดๆ ไปเลย"    

 

            ทางด้าน สก็อตต์ มัวร์ ผู้เขียนบท The Hangover ทั้งสองภาค ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการสร้าง 21& Over (21 ทั้งที ปาร์ตี้รั่วเว่อร์)  ว่า

   "ในอเมริกาคนที่อายุ 21 ถือว่าเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว พวกเราอยากเข้าไปถ่ายทอดความคิดวัยรุ่น ในค่ำคืนแรกของการก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ กิจกรรมและความเพี้ยนต่างๆที่เด็กพวกนี้อดใจไม่ทำมาหลายปี ผมคิดว่าแนวของเรื่องนี้กว้างกว่า The Hangover ตรงที่มันเป็นทั้งหนังตลก หนังไฮสกูล หนังโร้ดทริ๊ป หนังปาร์ตี้ และก็เป็นหนัง coming-of-age อีกด้วย"       

 21 and over21 and over

 

            21& Over (21 ทั้งที ปาร์ตี้รั่วเว่อร์) เป็นเรื่องราวของ เจฟฟ์ ชาง (จัสติน ชอน) นักศึกษาเกียรตินิยม ที่ดำเนินชีวิตตามที่พ่อแม่วางแผน แต่เมื่อ เคซี่ย์ (สกายลาร์ ออสติน) และ มิลเลอร์ (ไมล์ เทลเลอร์) สองเพื่อนสุดแสบ ตัดสินใจเซอร์ไพรซ์ เจฟฟ์ เนื่องในโอกาสอายุครบ 21 ด้วยการพาไปฉลอง แม้ว่าในวันรุ่งขึ้นเขาต้องไปสอบสัมภาษณ์กับโรงเรียนแพทย์ชั้นนำ แต่แล้วค่ำคืนแห่งการสังสรรค์เล็กน้อยก็ได้แปรเปลี่ยนเป็นความบ้า ฮา เพื้ยน และสนุกสุดเหวี่ยง ที่เขาและทุกคนจะไม่มีวันลืม

 

เพราะชาตินี้ อายุ 21 ปีมีหนเดียว
7 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

21 and over21 and over

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook