พลอย เดือด ขอตบสั่งสอนหยาดสักฉาก!!!

พลอย เดือด ขอตบสั่งสอนหยาดสักฉาก!!!

พลอย เดือด ขอตบสั่งสอนหยาดสักฉาก!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ บ่วงบาปเรื่องย่อ บ่วงบาป

 

ละคร ร้อนแรงอีกหนึ่งเรื่อง กับ บ่วงบาป ทางช่อง3 แห่งค่ายโพลีพลัส ที่ การันตี ความแซ่บเข้มข้นสะใจ ที่ดึงเอานักแสดง แม่เหล็กแห่งความร้าย สาว พลอย เฌอมาลย์ มาประชัน บทบาท กับ หยาดทิพย์ ราชปาล ด้วยความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ที่ รำพึง (พลอย เฌอมาลย์)ต้องมาตามหึงหวง ท่านขุน พิทักษ์ (ปอ ทฤษฎี )ถึงขั้นต้องลงไม้ลงมือ กับ ชุ่ม (หยาดทิพย์ ราชปาล)อยู่บ่อยๆ

 

โดยฉากนี้ก็เช่นกัน เป็นฉากที่ ชุ่มลับมีดอยู่ที่ท่าน้ำ ก็ยังไม่วายที่ รำพึง กับ จวง จะมาหาเรื่องจนได้ ทำให้ ชุ่มโดนทั้งสองรุมตบ  แต่เมื่อ รำพึงเห็น ขุนพิทักษ์ เดินผ่านมา ด้วยมารยาก็อ้อน ว่าตนเองโดน ชุ่ม ทำร้าย และต้องการให้ขุนพิทักษ์ ลงโทษชุ่ม ท่านขุนเลยสั่งให้เฆี่ยนชุ่ม

เรื่องย่อ บ่วงบาปบ่วงบ่าปเรื่องย่อ

ซึ่งฉากนี่ได้ไปถ่ายทำกันที่ บ้านปลายนา มีนบุรี โดย สาว พลอย กับ จอย ต้องมารุมตบ หยาด ซึ่งก่อนถ่ายทำ ทั้งสามสาวก็ซ้อมคิวกันมาเป็นอย่างดี พอผู้กำกับ โอ๋ กฤษฏา สั่งแอ็กชั่นเท่านั้นแหละ ทั้งสามสาว ก็จัดเต็ม ลงไปจิกหัว กลิ้งกองอยู่กับพื้น เนื้อตัวมอมแมม ไม่มีการห่วงสวยกันเลย  เหมือนราวกับว่าแค้นกันมาแต่ไหนแต่ไร

 

ต่อกันที่อีกฉากเมื่อ ขุนพิทักษ์ ผ่านมาเห็น สาวพลอยที่กำลังเดือด ก็ต้องมากระชากอารมณ์ออดอ้อน บีบน้ำตา ขอให้ท่านขุนลงโทษชุ่ม จนสำเร็จ ส่วนชุม เมื่อโดนลงโทษทั้งๆที่ตัวเองไม่ผิด ก็ทำได้แต่ บีบน้ำตาน้อยใจ  ติดตาม ความเข้มข้น ครบทุกอารมณ์ ของละคร เรื่อง บ่วงบาป  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง3

 

บ่วงบาปเรื่องย่อ บ่วงบาป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พลอย เดือด ขอตบสั่งสอนหยาดสักฉาก!!!

เรื่องย่อ บ่วงบาป
เรื่องย่อ บ่วงบาป
เรื่องย่อ บ่วงบาป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook