ตั๊ก ถอนตัว นางมาร รับแพ้ท้อง อารมณ์แปรปรวน

ตั๊ก ถอนตัว นางมาร รับแพ้ท้อง อารมณ์แปรปรวน

ตั๊ก ถอนตัว นางมาร รับแพ้ท้อง อารมณ์แปรปรวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางมารตั๊กบงกช

 

ปล่อยให้เป็นที่ร่ำลืออย่างหนักในช่วง 1-2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา หลัง แม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรักษ์ ออกมาประกาศว่า สาวตั๊ก บงกช คงมาลัย จะเข้าพิธีวิวาห์ กับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม นี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล แมนดาริน กรุงเทพฯ ทั้งที่เพิ่งจะหมั้นกันไปเมื่อ 19 พฤศจิกายน2555 ที่ผ่านมา ทำให้บรรดาขาเมาธ์ทั้งหลาย พาลกันตั้งข้อสงสัยกันว่า ที่ว่าที่เจ้าสาวอวบเอาๆ เป็นเพราะ "ท้อง" อยู่หรือเปล่า

 

เมื่อไม่กี่วันก่อน แม่เล็ก ธนาภา ก็ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างหน้าตาชื่นบาน ว่า ถึงตั๊กจะท้องก่อนแต่งก็ไม่แคร์ ไม่เห็นแปลก เพราะทั้งคู่หมั้นกันแล้ว อีกทั้งตนก็แก่แล้ว อยากอุ้มหลานบ้างไรบ้าง

 

เพิ่มน้ำหนัก ข่าวลือที่ว่านั้นเข้าไปอีก เมื่ออยู่ๆ ก็ได้รับแจ้งว่า สาวตั๊ก ได้ขอถอนตัวจากการเล่นละครเรื่อง "นางมาร" ซึ่งมีหนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย และ เมย์ เฟื่องอารมณ์เป็นผู้จัด ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง 8 ของอาร์เอส กะทันหัน งานนนี้ทำให้บรรดาเหยี่ยวข่าวทั้งหลายพยายามค้นหาความจริงกันให้ควั่ก

ตั๊ก บงกชนางมาร
แต่แล้ว สาวตั๊ก บงกช ก็เปิดใจผ่านทางรายการไนน์ เอ็นเตอร์เทน ว่า ได้ตั้งท้องจริง ได้เกือบประมาณ 2 เดือนแล้ว รู้สึกตื่นเต้นดีใจมาก เป็นข่าวดี ทั้งนี้ ที่ยอมรับตรงๆ เพราะไม่อยากโกหกใคร ซึ่งตอนนี้ เจ้าสัวบุญชัยได้พาไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมอแนะนำให้ดูแลตัวเองมากๆ ในช่วง 1-3 เดือนนี้ เพราะตอนนี้เริ่มแพ้ท้อง ทำให้อารมณ์แปรปรวนและทะเลาะกับ เจ้าสัวบุญชัยบ่อย นั่นจึงเป็นสาเหตุให้ถอนตัวจากการเล่นละครนางมาร เพราะรู้สึกเกรงใจผู้จัด


ส่วนเรื่องข่าวเม้าท์ ที่เจ้าสัวบุญชัยจะทุ่มเงินล้านต่อเดือนจ้างไม่ให้ตนรับงานในวงการให้ท่มเทเวลาเพื่อเลี้ยงลูกนั้นตนขอไม่ตอบเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว

ตั๊ก บงกชนางมาร ตั๊ก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตั๊ก ถอนตัว นางมาร รับแพ้ท้อง อารมณ์แปรปรวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook