โฉมแรกของตัวอย่างหนัง One Direction 3D

โฉมแรกของตัวอย่างหนัง One Direction 3D

โฉมแรกของตัวอย่างหนัง One Direction 3D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

one direction 3done direction 3dผมไม่ใช่แฟนของนักร้องบอยแบนด์รุ่นใหม่อย่างวง One Direction และไม่รู้จักเพลงของพวกเขาด้วยครับ สาเหตุหลักคงเพราะเราอยู่คนละรุ่นกัน (ผมตื่นเต้นกับการที่วง Blue รวมวงกันใหม่มากกว่า) แต่ก็ทราบว่าผู้อ่านเว็บส่วนหนึ่งเป็นวงนี้แน่ๆ และนี่เป็นข่าวดีของพวกคุณครับ โฉมแรกจากตัวอย่างหนังได้เผยออกมาแล้ว

 

น่าจะเรียกว่าเป็นส่วนหนึ่งจะตัวอย่างหนังที่จะปล่อยออกมามากกว่าครับ เพราะยาวไม่ถึงนาที เป็นคลิปที่ไปออกในรายการทอล์คโชว์ชื่อ Daybreak เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

หนังเป็นเรื่องราวเจาะลึกชีวิตผสมฉากคอนเสิร์ตของพวกเขาขณะที่ไปเดินสาย แสดงกันที่ญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว และถ่ายทำออกมาเป็น 3D ภายใต้การกำกับของมอร์แกน สเปอร์ล็อค จากหนังสารคดีดัง Super Size Me และสเปอร์ล็อคก็ร่วมอำนวยการสร้างกับไซมอน โคเวลล์ กรรมการปากจัดจากรายการ The X Factor และ American Idol

 

สเปอร์ล็อคพูดถึงเหตุที่เขาสนใจทำสารคดีบอยแบนด์เรื่องนี้ว่า "พวกเขาเหล่านี้โด่งดังขนานใหญ่ในช่วงเวลาสั้นนิดเดียว ทำไมกัน อะไรทำให้พวกเขาพิเศษกว่าคนอื่นๆ" ส่วนโคเวลล์พูดถึงสิ่งที่แฟนๆ จะได้เห็นในหนังว่า "พวกคุณจะได้มีโอกาสเห็นกับตาว่าพวกเขาต้องเตรียมตัวอะไรบ้างสำหรับเดินสายคอนเสิร์ตใหญ่ระดับนี้ หลายอย่างทุ่มเทเพื่อแฟนๆ ของพวกเขา"

 

โซนี่ พิคเจอร์ส เป็นผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ครับ มีแผนจะเอาออกฉายในเดือนสิงหาคม ยังไม่แน่ใจว่าจะรวมบ้านเราด้วยไหม คลิกชมคลิปด้านล่างเลยครับ

 one direction 3done direction 3d

 

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2013/02/09/one-direction-3d-firstlook/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook