ยูไอพี แจ้ง Flight ติดเรต 20+ ตรวจบัตรก่อนชม

ยูไอพี แจ้ง Flight ติดเรต 20+ ตรวจบัตรก่อนชม

ยูไอพี แจ้ง Flight ติดเรต 20+ ตรวจบัตรก่อนชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

flight ผ่าวิกฤตเที่ยวบินระทึกflight ผ่าวิกฤตเที่ยวบินระทึก


Flight หนังเข้าชิงสองรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายและบทดั้งเดิมที่เข้าฉายในสหรัฐตั้งแต่พฤศจิกายนที่ผ่านมา จะได้เข้าฉายบ้านเราในที่สุดวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ให้ผู้ชมได้พิสูจน์หนังก่อนการประกาศรางวัลออสการ์พอดีครับ แต่ยูไอพีแจ้งว่า หนังเรื่องนี้ให้ชมได้สำหรับผู้ที่อายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น เพราะหนังได้เรต 20+ และจะต้องมีการตรวจบัตรประชาชนก่อนซื้อตั๋วครับ

 

หลายคนคงได้เห็นตัวอย่างหนังกันไปแล้ว และสงสัยว่าหนังว่าด้วยเรื่องราวของกัปตันที่พยายามช่วยผู้โดยสารให้รอดตาย เรื่องนี้ทำไมถึงได้เรตนี้ มีข้อมูลจากชาวทวิตเตอร์ @ManProject และ @tom_1188 บอก ว่า หนังมีฉากโป๊เปลือยแบบเต็มตัวที่เห็นทั้งบนและล่างยาวนานถึง 3-4 นาที และยังมีฉากเสพยาเกือบตลอดทั้งเรื่องด้วยครับ นั่นน่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ต้องมีการจำกัดอายุผู้ชม

flight ผ่าวิกฤตเที่ยวบินระทึกflight ผ่าวิกฤตเที่ยวบินระทึก 

Flight เป็นผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของ โรเบิร์ต เซเมคคิส (Cast Away และ Forrest Gump) ที่เป็นการกลับมากำกับหนังคนแสดงเป็นครั้งแรกนับจาก What Lies Beneath ในปี 2000 มี เดนเซล วอชิงตัน รับบทเป็น วิป วิทเทเกอร์ นักบินผู้ที่กลายเป็นฮีโร่ในหายนะเครื่องบินตก เพราะเขาสามารถนำเครื่องลงจอดได้ด้วยการช่วยชีวิตผู้โดยสารได้เกือบทั้งลำ แต่การสืบสวนหาสาเหตุของเครื่องบินตกนั้นกลับมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องถูก สอบสวน เกิดอะไรขึ้นกับเครื่องบินลำนี้กันแน่ และเขานั้นคือฮีโร่จริงๆ อย่างนั้นหรือ

 

เซเมคคิสพูดถึงสิ่งที่ทำให้เขาสนใจหนังเรื่องนี้จนรับกำกับก็คือ "สำหรับ ผม สิ่งที่ทำให้ผมสนใจจริงๆ ก็คือ ตัวละครทุกตัวมีความซับซ้อนอย่างมาก พวกเขาเป็นตัวละครที่เป็นสีเทา พวกเขาไม่ใช่คนดีหรือคนเลวไปเลย ทุกคนในภาพยนตร์เรื่องนี้มีความบกพร่อง และมันได้กลายมาเป็นพลังให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้" เซเมคคิส บอก

 

"สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่าง ก็คือ ความตื่นเต้นในภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดมาจากความไม่แน่นอนว่าตัวละครจะทำอะไร พวกเขาจะตอบสนองเช่นไร มันไม่เหมือนกับการมีระเบิดเวลาหรืออุกกาบาตที่กำลังพุ่งเข้าทำลายโลก การคาดหวังเกิดมาจากการไม่รู้ว่าตัวละครจะทำอะไรฉากแล้วฉากเล่า หาได้ยากมากที่จะพบบทภาพยนตร์ที่มีความลึกและความซับซ้อนเช่นนั้น นั่นคือ สิ่งที่ทำให้ผมทึ่ง ผมอยากเห็นว่าเรื่องนี้จะคลี่คลายดำเนินไปเช่นไร จะเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครของวิป"

 

คะแนนวิจารณ์ของหนังจากบทวิจารณ์ที่ Rotten Tomatoes รวบรวมมาบอกว่าหนังมีนักวิจารณ์ชอบ 78% มีคะแนนอยู่ที่ 7/10 จาก 208 บทวิจารณ์ครับ

 

 

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2013/02/07/flight-gets-rate-20/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook