เป๊ก เคว้ง หลังฮอตเวฟปิด หันเอาดีละคร

เป๊ก เคว้ง หลังฮอตเวฟปิด หันเอาดีละคร

เป๊ก เคว้ง หลังฮอตเวฟปิด หันเอาดีละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ละคร เป๊ก ช่อง3

ถือเป็นข่าวที่ทำเอาใจหายไม่น้อย หลังจากที่มีการประกาศปิดคลื่น 91.5 ฮอตเวฟ ของ เอไทม์ และเมื่อได้เจอะหน้า 1 ในดีเจของคลื่นในตำนานอย่าง "เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์" จึงต้องรีบถามไถ่ถึงความรู้สึก

 

 "ยอมรับว่าวันแรกๆ เคว้งนะ แต่วันหลังๆ สามารถปรับตัวได้ จริงๆ แล้วผมทำงานตอนกลางวันเป็นพิธีกร พอเสร็จงานสักสองทุ่มครึ่งแล้วก็มาจัดรายการวันจันทร์ถึงศุกร์ ผมเริ่มปรับชีวิตใหม่ให้เข้ากับสภาวะปัจจุบันของเรา เช่นโทรหาเพื่อน ที่ปกติไม่เคยโทรหาเพื่อน

ข่าวละครข่าวละคร


เพราะเราไม่มีเวลาให้เขาทั้งกลางวันและกลางคืน โทรหาพ่อแม่ แต่โอเคนะ ทำให้เรามีเวลามากขึ้นในการตกตะกอนความคิด ผมจัดรายการมา 8 ปีแล้ว ผมไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้เลย เพราะฮอตเวฟเป็นตำนานมา 20 ปี ผมจัดมาทุกช่วงของกลางคืนของฮอตเวฟเลย รู้สึกผูกพันกับห้องจัด กับโคโปรแกรมรายการ ตอนที่พี่โจ้ (อัครพล ธนะวิทวิลาศ) เสีย เป๊กจัดรายการอยู่พอดี แล้วไฟมันก็ดับ รู้เลยว่าห้องจัดรายการมันขลังขนาดไหน"

 

เมื่อยิงคำถามว่ารู้สึกอย่างไร ที่ฮอตเวฟต้องปิดตัวลง แล้วกลายเป็นอาร์เอสได้คลื่นนี้ไปทำแทน เชื่อว่ามันเป็นตำนานของฮอตเวฟที่ปิดไปด้วยคลื่น 91.5 ยังไงคนก็จำว่าเป็นฮอต เวฟ แล้วผมไม่สนใจด้วยว่าใครจะเอาคลื่นไป ไม่มีทางที่เขาจะสร้างตำนานได้อย่างฮอตเวฟอยู่แล้ว

ละครช่อง3ช่อง3

 

อนาคตต่อจากนี้น่าจะมาในเรื่องของละคร เพราะว่าตอนนี้ผมมีงานแสดง 2 เรื่อง ตะวันบ้านทุ่ง เล่นกับตุ้ย (เกียรติกมล ล่าทา) และ ฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก ของแดน (วรเวช ดานุวงษ์) ฝากด้วยแล้วกันนะครับ ออกอากาศทางช่อง 3"

ข่าวละครละครช่อง3

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เป๊ก เคว้ง หลังฮอตเวฟปิด หันเอาดีละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook