พระเอก Iron Man 3 เผยฉากแอ็คชั่นสุดอลังการ

พระเอก Iron Man 3 เผยฉากแอ็คชั่นสุดอลังการ

พระเอก Iron Man 3 เผยฉากแอ็คชั่นสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iron man 3iron man 3


Iron Man 3 จะเป็นหนังเรื่องแรกของซัมเมอร์ปีนี้ ซึ่งถือเป็นช่วงที่เหล่าหนังฟอร์มยักษ์จะลงโรงฉายกันแบบไม่บันยะบันยัง สำหรับบ้านเรา เราจะได้ชม Iron Man 3 กันในวันที่ 1 พฤษภาคมเช่นเดียวกับ The Avengers เมื่อปีก่อน

 

ความพิเศษของภาคนี้ คงไม่ใช่ตัวนักแสดง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เพราะเขาได้พิสูจน์แล้วว่าคงไม่มีใครในโลกนี้ (อย่างน้อยก็ในตอนนี้) ที่เหมาะสมกับบท โทนี่ สตาร์ค มากไปกว่าเขาแล้ว หากแต่เป็นผู้กำกับคนใหม่ เชน แบล็ค ที่นับได้ว่า Iron Man 3 เป็นหนังฟอร์มยักษ์เรื่องแรกของเขาอีกด้วย และทั้งสองก็เคยร่วมงานกันมาแล้วในหนังอินดี้เท่ๆ เรื่อง Kiss Kiss, Bang Bang เมื่อปี 2005

 

iron man 3iron man 3


จากตัวอย่างที่ Marvel ได้เผยมาทั้งหมดของ Iron Man 3 ดูเหมือนหนังจะมีความดราม่าไม่น้อย และอุปสรรคที่ โทนี่ สตาร์ค จะต้องพบเจอนั้นจะต้องยิ่งใหญ่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมถึงฉากแอ็คชั่นที่ทาง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ เผยกับ EW ว่าจะมีแอ็คชั่นที่น่าจดจำของหนังภาคใหม่นี้ว่า

 

"เราเพิ่งได้พูดคุยกันเกี่ยวกับฉากฉากหนึ่ง ซึ่งเรามีรหัสลับเรียกมันว่า 'ฉาก Boot/Glove' ผมบอกคุณได้แค่ว่า ... มันเป็นฉากที่ โทนี่ มีแค่ชุดเกราะส่วนถุงมือ และที่เท้าข้างเดียว แล้วเขาต้องเอาตัวรอดจากศุตรูหลายคน มันสนุกมากๆ เลยเพื่อน เราพยายามนำสิ่งต่างๆ จากฉากทดสอบถุงมือในหนังภาคแรก แล้วก็หลายๆ อย่างที่เจ๋งๆ ที่เคยคิดจะใส่ในหนังภาคสองและ The Avengers มารวมไว้ในฉากนี้ และทำให้มันเป็นฉากใหญ่ที่ท้าทายหลักฟิสิกส์เลยล่ะ"

 iron man 3iron man 3

นอกจากฉากแอ็คชั่นอลังการที่ว่าแล้ว ดาวนีย์ จูเนียร์ ยังถือโอกาสเล่าถึง โร้ด ตัวละครเพื่อนซี้ของ โทนี่ สตาร์ค ที่รับบทโดย ดอน ชี้ดเดิ้ล ในภาค 2 ว่า

 

"โร้ดดี้จะเป็นศูนย์กลางของสิ่งต่างๆ เขาจะมีบทบาทสำคัญมากขึ้น พวกเราตัดสินใจกันว่า โทนี่นั้นเป็นผู้รู้ด้านเทคนิค แต่จริงๆ แล้วเขาไม่เคยได้รับการฝึกมาอย่างถูกต้อง มันก็เลยมีอะไรให้เล่นกับ ดอน [ชี้ดเดิ้ล] เพราะเขาเก่งเรื่องฮาร์ดแวร์แล้วก็ยังเก่งในเรื่องศิลปะการต่อสู้ด้วย มันจึงเป็นเรื่องดีที่จะได้สำรวจมุมที่โทนี่เคยรู้สึกใน The Avengers เหมือนตอนที่ กัปตันอเมริกา ต้องยอมปล่อยและคิดว่า 'เอาวะ ช่างมันเถอะ [โทนี่] เขาคงรู้ตัวว่าเขาทำอะไรอยู่' ก็เลยจะมีอะไรสนุกๆ มากขึ้นและมีมิติมากขึ้นสำหรับ โร้ดดี้ด้วย"

 

Iron Man 3 จะเข้าฉายในบ้านเรา 1 พฤษภาคมนี้ นักแสดงทีมเดิมที่เราพบในภาคสองจะกลับมาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น กวินเนธ พัลโทรว์ และ จอน ฟาฟโรว์ บวกกับนักแสดงใหม่ ได้แก่ เบน คิงสลีย์ ในบทบาท The Mandarin พร้อมด้วย กาย เพียรซ, รีเบ็คก้า ฮอลล์ และ เจมส์ แบดจ์ เดล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook