สตอลโลน เสี่ยงตาย ฉากบู๊ดวลขวาน

สตอลโลน เสี่ยงตาย ฉากบู๊ดวลขวาน

สตอลโลน เสี่ยงตาย ฉากบู๊ดวลขวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระสุนเดนตาย (Bullet to the Head) สุดหิน
ซิสเวสเตอร์ จัดหนักซ้อมจริง ฉากแอ็คชั่นมันระทึกของแท้
เผยฉากเด็ด ฟันขวานล้างแค้น !!!!!!

 bullet to the head กระสุนเดนตายbullet to the head กระสุนเดนตาย

 

ซิสเวสเตอร์ สตอลโลน เจ้าพ่อแอ็คชั่นระดับโลก มั่นใจฟิตทั้งร่างกายจิตใจ ซ้อมหนัก พร้อมกลับมาให้แฟนหนังคอแอ็คชั่นได้ตกตะลึงไปกับความมันสุดๆ ใน กระสุนเดนตาย (Bullet to the Head) ภาพยนตร์แอ็คชั่น ที่อัดแน่นไปด้วยสารพัดลีลาแอ็คชั่นเร้าใจ ทั้งการต่อสู้แบบมือเปล่า สาดกระสุนแบบไม่มียั้ง จนถึงฉากสุดหินที่ต้องฝึกซ้อมเป็นเวลานาน นั่นคือ การต่อสู้ด้วยขวานอย่างดุเดือด และเสี่ยงตายมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตการแสดง

 

การกลับมาในครั้งนี้ ซิสเวสเตอร์ สตอลโลน ได้รับบทบาทที่ท้าทายกับบท "จิมมี่ โบโบ้" มือปืนรับจ้างมืออาชีพ ที่มีความสามารถในการต่อสู้อย่างครบเครื่อง ทำให้ สตอลโลน ต้องกลับมาฟิตร่างกายอย่างหนัก เพื่อเตรียมรับกับฉากบู๊หลายรูปแบบ

 bullet to the head กระสุนเดนตายbullet to the head กระสุนเดนตาย

 

โดยเฉพาะฉากที่หนักที่สุด ในการสู้กันด้วยขวานกับ เจสัน โมมัว นักแสดงได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นแอ็คชั่นสตาร์แห่งทศวรรษใหม่ จากหนังฟอร์มยักษ์ Conan the Barbarian ในบท โคแนน ซึ่งฉากนี้ถือเป็นฉากที่เสี่ยงอันตรายที่สุด กับการฟาดฟันขวานใส่กันอย่างดุเดือดที่อาจถึงชีวิตได้ทุกเมื่อ จนต้องฟิตซ้อมคิวการต่อสู้อย่างหนัก จนได้ฉากต่อสู้สุดสมบูรณ์แบบ

 

bullet to the head กระสุนเดนตายbullet to the head กระสุนเดนตายสตอลโลนได้พูดถึง กระสุนเดนตาย (Bullet to the Head) ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาว่า

 

"ผมคิดว่า Bullet to the Head เป็นหนังที่จะทำให้ป๊อปคอร์นอร่อยอย่างแท้จริง คุณจะสนุกไปกับเรื่องราวและทีมนักแสดงที่ทุ่มเทเต็มร้อย ผมเองก็ถูกห้อมล้อมไปด้วยนักแสดงอย่าง ซุง คัง, ซาร่าห์ ชาฮี, เจสัน โมมัว, จอห์น ซีด้า ทุกคนต่างกระตือรือล้นกับบทบาทของตัวเอง ในขณะเดียวกันผมกับ วอลเตอร์(ผู้กำกับ) ก็ได้แรงกระตุ้นชั้นดีจากบรรยากาศรอบตัว และทำให้เรามั่นใจว่าสิ่งที่กำลังทำนี้ไม่ใช่หนังแอ็คชั่นสามัญทั่วไป แต่มันสนุก มันส์ และสมจริง อย่างที่สุด"

 

กระสุนเดนตาย (Bullet to the Head) หนังแอ็คชั่นสุดระห่ำจากหนังสือการ์ตูนชื่อดัง เรื่องราวของ จิมมี่ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) นักฆ่ามือเก๋าจากนิวออร์ลีน ที่ต้องมาร่วมมือกับคู่หูสุดต่างขั้ว เทย์เลอร์ (ซุง กัง) เจ้าหน้าที่ตำรวจนิวยอร์ค หลังจากคู่หูของพวกเขาถูกสังหารโหดด้วยน้ำมือของ คีแกน (เจสัน โมมัว) ฆาตกรสุดโหดและแก๊งค์อาชญากรของเขา ทำให้การล้างแค้นและการล่าระห่ำเมืองเริ่มต้นขึ้น

 

ทะลุทุกความมันส์ให้กระจุย
7 กุมภาพันธ์ นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

bullet to the head กระสุนเดนตายbullet to the head กระสุนเดนตาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สตอลโลน เสี่ยงตาย ฉากบู๊ดวลขวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook