ยังบาว จัดเต็ม! ทีมดาราปล่อยของบนเวทีคอนเสิร์ตกลางแจ้ง

ยังบาว จัดเต็ม! ทีมดาราปล่อยของบนเวทีคอนเสิร์ตกลางแจ้ง

ยังบาว จัดเต็ม! ทีมดาราปล่อยของบนเวทีคอนเสิร์ตกลางแจ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองหนัง "ยังบาว" แทบแตก ทีมนักแสดงปล่อยของ

โชว์ลีลาขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ครั้งแรก!

 ยังบาว เดอะมูฟวี่ยังบาว เดอะมูฟวี่

 

เปิดกล้องถ่ายทำมาได้สักระยะนึงแล้วกับภาพยนตร์ "ยังบาว เดอะมูฟวี่" ผลงานกำกับของ ยุทธกร สุขมุกตาภา หรือ อาโจว ที่แทคทีมร่วมกับโปรดิวเซอร์มือดี ธนิตย์ จิตนุกูล ภายใต้สนับสนุนการสร้างของ .แกรนด์ บิ๊กแบง กับภาพยนตร์ที่นำเรื่องราวของราชาตำนานเพลงเพื่อชีวิต "คาราบาว" ปรากฏสู่จอภาพยนตร์อย่างเต็มตัวครั้งแรก

 

โดยสื่อมวลชนบุกเข้าเยี่ยมชมเบื้องหลังกองถ่ายจนล้นกับฉากเวทีคอนเสิร์ต พร้อมทั้งสัมภาษณ์ผู้กำกับ และทีมนักแสดงพร้อมหน้า ได้แก่ (บอม) ธนา เอี่ยมนิยม, (เป้) อารักษ์ อมรศุภศิริ, (ฮิวโก้) จุลจักร จักรพงษ์, (เต๋า) สมชาย เข็มกลัด, (แบงค์) ปวริศร์ มงคลพิสิฐ, (ต๊อก) ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, (เต้) ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ ร่วมด้วย 2 สาวสวย (หลิว)อาจารียา พรหมพฤกษ์ และซาร่า เล็กจ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 56 เวลา ณ ร้านอาหารริมบึง เหม่งจ๋าย ที่ผ่านมานี้

 ยังบาว เดอะมูฟวี่ยังบาว เดอะมูฟวี่

 

นับว่าเป็นการเชิญสื่อมวลชนตะลุยกองถ่ายภาพยนตร์ ยังบาว เดอะมูฟวี่ อย่างเป็นทางการครั้งแรก ท่ามกลางบรรยากาศแสงแดดร้อนลมแรงแต่บรรดาสื่อมวลชนก็ขอสู้ตาย เพราะฉากที่ถ่ายทำในวันนี้เป็นฉากเวทีคอนเสิร์ตกลางแจ้ง แถมนักแสดงนำยังบาวอยู่ครบทีมพร้อมหน้าพร้อมตา เรียกว่าจัดเต็มทั้งหน้าผมและชุดพร้อม

 

โดยเมื่อ อาโจว ผู้กำกับหนัง เริ่มถ่ายทำ นักแสดงก็เต็มที่กับการโชว์ลีลาเล่นดนตรีจริง ร้องจริง กันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะพักเบรคสัมภาษณ์นักแสดงและผู้กำกับแบบครบทีมอลังการงานสร้างครั้งแรกตั้งแต่เปิดกล้องมา ซึ่งอาโจวผู้กำกับ เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำในครั้งนี้ว่า

 ยังบาว เดอะมูฟวี่ยังบาว เดอะมูฟวี่

 

"วันนี้เป็นการรวมตัวกันแบบครบทีมอีกครั้ง บรรยากาศอย่างที่เห็นสนุกสนาน และอบอุ่น ในฐานะผู้กำกับ ดีใจมาก เพราะนักแสดงทุกคนทุ่มเทเต็มที่ ถึงบางครั้งเราจะถ่ายติดกัน เช้าถึงดึกแล้วมาเช้าอีก อย่างวันนี้ ก็ไม่มีใครบ่นหรือถอย ทุกคนอยากทำให้เต็มที่


อย่างบอม ถึงเป็นน้องใหม่แต่ก็พยายามมาก เขาเอาแรงกดดันหรือความหนักใจมาทุ่มให้กับงาน กลายเป็นพลังบวกไป ส่วนพี่ๆอย่าง เป้ /ฮิวโก้ / แบงค์ หรือ พี่เต๋า ทุกคนให้ใจเราเกินร้อย จะบอกเราตลอด ว่าถ้ายังไม่ได้ หรือได้ไม่ดี ถ่ายอีกได้เลยไม่ต้องเกรงใจ

ยังบาว เดอะมูฟวี่ยังบาว เดอะมูฟวี่


และที่สร้างสีสันเสียงหัวเราะได้ตลอดก็คือพี่ต๊อก ไม่รู้พี่เขาเอาแรงมาจากไหน อยากฝากถึงผู้ชมว่าใครที่เคยรู้จักคาราบาวอยู่แล้วจะรู้จักดีขึ้น ในแง่มุมที่ไม่เคยเห็น ส่วนใครที่อาจจะไม่ค่อยได้รู้ที่มาที่ไปของคาราบาวเท่าไหร่ คุณจะได้รู้จักและรักพวกเขา ส่วนความคาดหวังของผมต่อ ยังบาว เดอะมูฟวี่ ก็คือ อยากให้คนดูดูจบ ออกจากโรงภาพยนตร์ด้วยความรู้สึกประทับใจ และผมว่าถ้าใครได้เข้าไปชมก็น่าจะรู้สึกอย่างนั้นครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ยังบาว จัดเต็ม! ทีมดาราปล่อยของบนเวทีคอนเสิร์ตกลางแจ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook