กัน ขอคำสัญญา หนูนา ก่อนไปเรียนต่างประเทศ

กัน ขอคำสัญญา หนูนา ก่อนไปเรียนต่างประเทศ

กัน ขอคำสัญญา หนูนา ก่อนไปเรียนต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่กรรม ตอนที่ 1 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2556  เวลา 20.10น.  ทางช่อง 5

"วนัส" ขอคำมั่นสัญญาจาก "อังศุมาลิน"

           ในขณะที่สงครามโลกครั้งที่ 2 กำลังเริ่มก่อตัวขึ้นในประเทศไทย วนัส(กัน-นภัทร)  สอบชิงทุนไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษสำเร็จ  วนัสจำใจจากอังศุมาลิน(หนูนา-หนึ่งธิดา) หญิงสาวคนรัก   ก่อนวันเดินทางเค้าได้ขอคำมั่นสัญญาจากอังศุมาลินให้รอ   ในอีกห้าปีจะกลับมาฟังคำตอบว่าเธอจะรับรักหรือไม่

คู่กรรมคู่กรรม

 

เรื่องย่อ คู่กรรม

 

*****************

 

รายการ นอกรอบ

ย้อนรอยวรรณกรรมอมตะ "คู่กรรม"

รายการ นอกรอบรายการ นอกรอบ

               "นอกรอบ"  จันทร์ที่ 28 ม.ค.นี้  จะพาคุณผู้ชมไปย้อนรอยความเป็นอมตะของวรรณกรรมของ  ทมยันตี  ที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์และละครโทรทัศน์มาแล้วหลายเวอร์ชั่นยาวนานกว่า40ปี   อยากรู้ก่อนจะมาเป็น  "บี้-หนูนา"  ใครเคยรับบทเป็น "โกโบริ-อังศุมาลิน"  มาแล้วบ้าง? ต้องรอชม เวลา 17.55น.  ช่อง5


 

*****************

 

รายการ เรื่องของเรื่อง


"The Phantom of The Opera"

รายการ เรื่องของเรื่องรายการ เรื่องของเรื่อง

               "เรื่องของเรื่อง"  จันทร์ที่ 28 ม.ค.นี้   พิธีกรภาคสนาม พัตโตะ-พัทธ์ ชนภัณฑารักษ์ พร้อมด้วย คุณบอย-ถกลเกียรติ  บิ๊กบอสซีเนริโอจะพาคุณผู้ชมบินลัดฟ้าไปเกาหลี    ดูเบื้องหลังโปรดั๊กชั่นสุดยอดละครเวทีระดับโลก  "The phantom of The Opera" (เดอะ แฟนธอม ออฟ ดิ โอเปร่า) พร้อมพูดคุยแบบเอ็กคลูสีฟกับ 2 นักแสดงนำ  Brad Little (แบรด ลิดเติ้ล) ผู้รับบท Phantom (แฟนธอม) และ Claire Lyon (แคลร์  ลีออน) ผู้รับบท Christine (คริสตีน) สาวน้อยเสียงสวรรค์   ก่อนจะบินมาทำการแสดงให้คอละครเวทีชาวไทยได้ชมกันในเดือนพฤษภาคมนี้    คอละครเวทีห้ามพลาด เวลา 23.30น.  ทางช่อง5


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook