เล มิเซราบล์ เปิดตัวยิ่งใหญ่ ฉลองชัย 3ลูกโลกทองคำ

เล มิเซราบล์ เปิดตัวยิ่งใหญ่ ฉลองชัย 3ลูกโลกทองคำ

เล มิเซราบล์ เปิดตัวยิ่งใหญ่ ฉลองชัย 3ลูกโลกทองคำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูไอพีจัดพรมแดงงานเปิดตัว "เล มิเซราบล์" สุดยิ่งใหญ่

ฉลองชัยพิชิต 3 รางวัลลูกโลกทองคำและเข้าชิง 8 ออสการ์

เตรียมเปิดรอบพิเศษ 24-30 ..และฉายจริง 31 ..นี้

les miserables เล มิเซราบล์les miserables เล มิเซราบล์                   

 

ยูไอพี ไทยแลนด์ ร่วมกับพารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ ไอศกรีมแม็กนั่ม จัดงานพรมแดง "เล มิเซราบล์ ไทยแลนด์ กาล่า พรีเมียร์" สุดอลังการ เพื่อต้อนรับการเข้าฉายของภาพยนตร์มิวสิคัลแห่งปี และฉลองความสำเร็จจากเวทีลูกโลกทองคำ (Golden Globe Awards) ที่เพิ่งประกาศผลไป เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา โดย "เล มิเซราบล์" ได้รับรางวัลมากที่สุด และเป็น 3 รางวัลใหญ่ในสาขาภาพยนตร์เพลง/คอมเมดี้ คือ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม-ฮิวจ์ แจ็คแมน และ นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม-แอนน์ แฮทธาเวย์

 

ภายในงานกาล่า พรีเมียร์ของ "เล มิเซราบล์" นี้ ได้รับเกียรติจากสื่อมวลชนทุกแขนง, ผู้มีชื่อเสียงและผลงานในแวดวงบันเทิง อาทิ คุณยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ (ป้าแจ๋ว), คุณมารุต สาโรวาท (พี่ต้อ) ,คุณจิระนันท์ พิตรปรีชา (กวีซีไรต์), คุณติ๊ก ชิโร่ , คุณพลอย หอวัง, คุณสิน ยงยุทธ และทีมผู้กำกับจาก GTH ,น้องๆ ทีม AF 9 และรวมถึงโชว์สุดพิเศษจากแฟนพันธุ์แท้คือคุณไอ๋ ดลชัย บุณยะรัตเวช และ คุณน้ำมนต์ ที่จัดเต็มทั้งร้องและแสดงให้กับงานในค่ำคืนนั้น

 les miserables เล มิเซราบล์les miserables เล มิเซราบล์

สำหรับคอหนังระดับวีไอพีที่มาร่วมงาน ยังได้สัมผัสประสบการณ์ "First to Try" กับไอศกรีมแม็กนั่มรสใหม่ "ช็อกโก-คาปูชิโน่" ที่ผสานความลงตัวของช็อกโกแลตคุณภาพระดับโลกและกาแฟโคลัมเบียสุดเข้มข้นปลุกความดื่มด่ำให้ตื่นขึ้นอีกครั้งสำหรับคนรักช็อกโกแลตและกาแฟ ให้แขกผู้มีเกียรติได้ลิ้มลองก่อนใครแบบยกโรง     

 

คุณปัณณทัต พรหมสุภา ผู้จัดการทั่วไปของยูไอพี ไทยแลนด์ ได้กล่าวขอบคุณถึงความสำเร็จของงานและตัวภาพยนตร์ว่า "เป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการภาพยนตร์ต่างประเทศในบ้านเรา สำหรับการเปิดตัวภาพยนตร์เพลงเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี ด้วยงานที่ยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีกับการเป็นภาพยนตร์ ผู้ชนะ 3 รางวัลลูกโลกทองคำ และการเป็นภาพยนตร์เพลงที่สร้างปรากฎการณ์ในการทำรายได้มาแล้วในอเมริกา อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี และทั่วโลก มั่นใจว่าภาพยนตร์เพลงเรื่อง เล มิเซราบล์ จะสร้างปรากฎการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในประเทศไทยได้เช่นกัน"

 les miserables เลมิเซราบล์les miserables เล มิเซราบล์

คุณจิม แพ๊ตเตอร์สัน  ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เมเจอร์ ซีนิเพล็กซ์ จำกัด มหาชน ได้กล่าวขอบคุณถึงความสำเร็จของงานและตัวภาพยนตร์ว่า "ทางเมเจอร์ ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมฉลองความสำเร็จของภาพยนตร์ ด้วยการนำภาพยนตร์ Les Miserables เข้าฉายในระบบ Digital ที่ให้ภาพคมชัดสมจริงกว่า 209 จอทั่วประเทศ ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์"    

        

ทั้งนี้นอกจากความสำเร็จกับ 3 รางวัลลูกโลกทองคำ ที่ได้รับมาแล้วนั้น  ภาพยนตร์ "เล มิเซราบล์" ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 8 รางวัลใหญ่ ได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ดารานำชายยอดเยี่ยม- ฮิวจ์ แจ็คแมน, ดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยม - แอนน์ แฮทธาเวย์, ออกแบบชุดแต่งกายยอดเยี่ยม, แต่งหน้า-ผมยอดเยี่ยม, เพลงยอดเยี่ยม - Suddenly, ออกแบบงานสร้างยอดเยี่ยม, แต่งเสียงยอดเยี่ยม ซึ่งจะมีการประกาศผลปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

 les miserables เล มิเซราบล์les miserables เล มิเซราบล์

          ทางยูไอพี ไทยแลนด์ ได้พร้อมสำหรับการเปิดตัวภาพยนตร์มิวสิคัลสุดยิ่งใหญ่ "เล มิเซราบล์" มาให้แฟนๆชาวไทยได้ร่วมสัมผัสกับความประทับใจบนจอภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค.นี้เป็นต้นไป และฉายจริง 31 ม.ค.นี้

 

les miserables เล มิเซราบล์les miserables เล มิเซราบล์

ข้อมูลภาพยนตร์เพิ่มเติม ติดตามได้ที่ 

Facebook: https://www.facebook.com/LesMiserablesThai // https://www.facebook.com/UIPThailand

และ youtube : http://www.youtube.com/uipthailand

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เล มิเซราบล์ เปิดตัวยิ่งใหญ่ ฉลองชัย 3ลูกโลกทองคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook