ช่อง 8 เตรียมส่ง กากับหงส์ กระตุ้นต่อมน้ำตา

ช่อง 8 เตรียมส่ง กากับหงส์ กระตุ้นต่อมน้ำตา

ช่อง 8 เตรียมส่ง กากับหงส์ กระตุ้นต่อมน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อกากับหงส์กากับหงส์

ผลิตละครออกมาโกย เรตติ้งหลายต่อหลายเรื่อง จนทำให้แฟนๆ ต้องคอยเกาะติดหน้าจอทีวีตลอดเวลา ล่าสุด ช่อง 8 จัดเต็ม จัดพิธีบวงสรวงละครเรื่อง "กากับหงส์" ละครแนวดรามาที่จะมากระตุ้นให้ต่อม น้ำตาแตก ต้อนรับศักราชใหม่ซึ่งมีกำหนดออกอากาศจันทร์ที่ 28 ม.ค.นี้

 

โดยมี คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยบอสใหญ่ช่อง 8 โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ บมจ.อาร์เอส, ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล (ผู้จัด), กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ (เกิร์ลลี่เบอร์รี่), พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช, แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม (แบล็กวานิลลา), บีม-กวี ตันจรารักษ์, เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ (รู กกี้บีบี), บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, กบ-ปภัส รา เตชะไพบูลย์, เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์ และ แอล-วันวิสา ศรีวิไล เข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2556 ณ บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15 


เรื่องย่อกากับหงส์กากับหงส์

บรรยากาศงานบวงสรวงในวันนี้คึกคักไปด้วยเหล่านักแสดง ทีมงานและสื่อมวลชน หลังเสร็จพิธีบวงสรวงและมีการถ่ายภาพหมู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก้อง-ปิยะ จึงส่งสัญญาณให้ทีมงานนำเค้กที่เตรียมไว้ออกมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ บอสโด่ง เล่นเอาบอสโด่งถึงกับออกอาการปลื้มไม่น้อย

 

เพราะนอกจากจะได้ผู้จัดและทัพนักแสดงร่วมร้องเพลงแฮปปี้ เบิร์ดเดย์แล้ว ยังได้รับคำอวยพรดีๆ จากนายใหญ่ "เฮีย ฮ้อ-คุณสุรชัย" อีกด้วย เรียกว่าเริ่มต้นด้วยรอยยิ้มตั้งแต่ต้นปีแบบนี้ ปีนี้บอสโด่งคงฟันรายได้ทะลุเป้าแน่ๆ

เรื่องย่อกากับหงส์เรื่องย่อ กากับหงส์

โดย โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง กล่าว ว่า "ขอบคุณสื่อ มวลชนทุกท่านที่มาในวันนี้ ผมหวังว่าละครเรื่องกากับหงส์จะเป็นเรื่องที่ทำให้คน ดูให้การตอบรับที่ดี ผมเชื่อว่าคนดูไม่ผิดหวังแน่นอนครับ"


พบกับละครเรื่อง "กากับหงส์" ทุกวันจันทร์-วันพุธ เวลา 08.00/11.30/20.00 น. เริ่ม!!!วันจันทร์ที่ 28 มกราคมนี้ ทางช่อง 8 ฟรีทีวี วาไรตี้ 24 ชม. ในเครืออาร์เอส

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ช่อง 8 เตรียมส่ง กากับหงส์ กระตุ้นต่อมน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook