จอห์นนี่ เดปป์ เจ็บจี๊ด! เพิ่งรู้แฟนสาวเป็นเลสเบี้ยน

จอห์นนี่ เดปป์ เจ็บจี๊ด! เพิ่งรู้แฟนสาวเป็นเลสเบี้ยน

จอห์นนี่ เดปป์ เจ็บจี๊ด! เพิ่งรู้แฟนสาวเป็นเลสเบี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวจอห์นนี่ เดปป์ข่าวจอห์นนี่ เดปป์


"จอห์นนี่ เดปป์" พระเอกหนุ่มเจ้าบทบาท มีอันต้องอกหักและเสียหน้าในเวลาเดียวกัน เมื่อถูก "แอมเบอร์ เฮิร์ด" นางเอกสาวจากเรื่อง The Rum Diary ซึ่งคบหากันมานานระยะหนึ่ง สลัดรักแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แถมนางเอกสาววัย 26 ปี ยังทำให้เดปป์ต้องเสียหน้า เมื่อเธอหวนกลับไปคบหากับ "แทสยา ฟาน รี" แฟนสาววัย 36 ปี

 

ข่าวจอห์นนี่ เดปป์ข่าวจอห์นนี่ เดปป์โดยเพื่อนสนิทคนหนึ่งของเดปป์เปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่มวัย 49 ปี ไม่ได้เฉลียวใจแม้แต่น้อยว่าจะถูกแฟนสาวรุ่นลูก ทิ้งแบบกระทันหัน เนื่องจากความสัมพันธ์ของเขากับแอมเบอร์ราบรื่นมาโดยตลอด


"เขาไม่เคยต้องรู้สึกเจ็บปวดแบบนี้มานานแล้ว เขารักแอมเบอร์หัวปักหัวปำ มันดูเหมือนว่าเธอเองก็เริ่มจะรักเขา แต่สุดท้ายเธอก็เกิดกลัวขึ้นมาเฉยๆ ก่อนหน้านี้พวกเขาก็ดูมีความสุขดี มีการพูดกันเรื่องแต่งงาน เรื่องมีลูก แต่แล้วแอมเบอร์ก็เริ่มถอยห่างจากเขาไปดื้อๆ"

 

สำหรับ เดปป์ เพิ่งแยกทางจาก "วาเนสซ่า พาราดีส์" แฟนสาวฝรั่งเศสที่อยู่กินกันมานานกว่า 14 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเป็นเพราะเขาแอบไปกิ๊กกั๊กกับ "แอมเบอร์" ขณะที่ทั้งคู่แสดงหนังเรื่อง The Rum Diary ด้วยกัน

 

โดยหลังจากแยกทางกับพาราดีส์ได้ไม่นาน เดปป์ได้ซื้อแมนชั่นที่เทนเนสซี่ราคา 10 ล้านปอนด์ หรือราว 500 ล้านบาทให้กับแอมเบอร์ด้วย

ข่าวจอห์นนี่ เดปป์ข่าวจอห์นนี่ เดปป์"จอห์นนี่ เดปป์" กับสาว "แอมเบอร์ เฮิร์ด" จากเรื่อง The Rum Diary

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook