บุ๋ม ควง พิ้งกี้ โต้ข่าวตบกลางกองละคร

บุ๋ม ควง พิ้งกี้ โต้ข่าวตบกลางกองละคร

บุ๋ม ควง พิ้งกี้ โต้ข่าวตบกลางกองละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กากับหงส์

 

สาว บุ๋ม ควง พิ้งกี้ โต้ข่าวตบกลางกองละคร ยันไม่นอกบท แจงสนิทกัน ไม่คิดเคลียร์ เชื่อ แม่พิ้งกี้ เข้าใจ
มีข่าวเม้าท์ออกมาสนั่นว่า สาว บุ๋ม ปนัดดา เล่นนอกบท ตบสาว พิ้งกี้ สาวิกา กลางกองถ่าย ซึ่งในงานบวงสรวงละครเรื่องกากับหงส์ สาวบุ๋ม ก็ควง สาวพิ้งกี้ ให้สัมภาษณ์สยบข่าวลือว่า

 

"ไม่มีอะไรค่ะ เราสองคน เล่นกันจริงจัง เวลาเล่น เราก็ตัวร้ายมืออาชีพ จะให้มาตบจริงหรืออะไรมันไม่มีหรอก ส่วนใหญ่เวลาเราจิกผมกี้เนี่ย กี้เขาก็จะเป็นคนหงายหัวเอง โดยที่เราทำมือ เหมือนว่าเราดึงหัวเขา เรื่องของเรื่องคือ ตอนที่เราเข้าฉากกันแรกๆ มีฉากที่บุ๋มเดินๆ มาแล้วจะตบ เราก็ไม่ได้บอกเขา แต่นั่นคือช็อตที่ซ้อม กี้เขาก็ยืนอึ้ง"

ละครกากับหงส์

ทางด้าน สาวพิ้งกี้ ก็เสริมว่า คือตอนนั้น เราก็ยืนอึ้ง ลมมันผ่านหน้าไปแรงมาก เราก็ไปบอกแม่ว่า แม่พี่บุ๋มสุดยอดอ่ะ ปกติเราเล่นแล้วเรารู้ว่าประมาณไหน แต่พี่บุ๋ม เป็นคนพลังเยอะ แม่ก็เลยมาบอกพี่บุ๋มว่า นี่มันมาฟ้องฉันนะ บอกว่าเล่นละครมาไม่เคยเจอใครเล่นแรงขนาดนี้เลย"

 

ซึ่งทางสาวบุ๋ม ก็บอกอีกว่า "คือเราก็เล่นละครมานาน ถ้าเราทำจริง ใครจะกล้ามาเล่นกับเราอีก น่าจะเป็นการพูดเล่นกันมากกว่า เราก็ไม่นึกว่ามันจะออกมาได้ยังไง แล้วก็อาจจะไปพาดพิงถึงกรณีอื่นๆ เราเฮฮากันตลอดเวลา สนิทกัน หลังๆ นี่ถึงขนาดโชว์ตัวเป็นแพ็คคู่ คงไม่ต้องเคลียร์อะไร แม่กี้ ก็เข้าใจค่ะ ไม่ได้เข้าข้างกี้เลยด้วยซ้ำ ไม่น่ามีปัญหาอะไรค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บุ๋ม ควง พิ้งกี้ โต้ข่าวตบกลางกองละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook