ปิดฉากรัก! สจ๊วร์ต - แพททินสัน เลิกรารอบสอง

ปิดฉากรัก! สจ๊วร์ต - แพททินสัน เลิกรารอบสอง

ปิดฉากรัก! สจ๊วร์ต - แพททินสัน เลิกรารอบสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรเบิร์ต แพททินสัน คริสเตน สจ๊วร์ตโรเบิร์ต แพททินสัน คริสเตน สจ๊วร์ต

คู่รักดารา โรเบิร์ต แพททินสัน และ คริสเตน สจ๊วร์ต ตกปลงใจยุติความสัมพันธ์แล้ว หลังกลับมาคืนดีกันไม่กี่เดือน


หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน อ้างพูดจากแหล่งข่าวว่า คริสเตน สจ๊วร์ต เดินทางไปแอลเอ และได้รับการคาดหวังจะอยู่กับ โรเบิร์ต แพททินสัน ในงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ แต่ฝ่ายชายกลับขอยุติความสัมพันธ์อีกครั้ง ทั้งที่พวกเขายังคงรักกันอยู่ โดยแพททินสันตัดสินใจว่า มันคงจะดีกว่าหากเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซึ่งสามารถสร้างความเชื่อใจกันได้และมุ่งมั่นตั้งใจอยู่กับการทำงาน ส่วนฝ่ายหญิงอยู่ในช่วงเศร้า แต่ก็เข้าใจเป็นอย่างดี


โรเบิร์ต แพททินสัน คริสเตน สจ๊วร์ตโรเบิร์ต แพททินสัน คริสเตน สจ๊วร์ตโรเบิร์ต แพททินสัน และ คริสเตน สจ๊วร์ต พระ-นาง ทั้งในและนอกจอหนัง Twilight ที่คบหาดูใจกันมา 4 ปี แต่เกิดสะดุดเมื่อเดือน ก.ค. ปีก่อน เพราะฝ่ายหญิงแอบไปเล่นชู้กับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ ผู้กำกับชาวอังกฤษ หลังมีโอกาสร่วมงานกันใน Snow White and the Huntsman โดยมีภาพที่ทั้งคู่กำลังพลอดรักกันในรถ รวมถึงที่สาธารณะเป็นหลักฐานมัดตัวชนิดที่ไม่ต้องมานั่งแก้ต่างกันเลย สุดท้ายแพททินสันจึงต้องตีจาก แต่หลังจากนั้น สจ๊วร์ต ได้กล่อม แพททินสัน พร้อมกับอธิบายว่า เธอกับแซนเดอร์ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กันแม้แต่น้อย และแล้วคู่รักทไวไลท์ก็กลับมาคืนดีกันในเดือน ก.ย.

 

ขณะเดียวกันก็มีกระแสข่าวว่า ครอบครัวและบรรดาเพื่อนฝูงเป็นฝ่ายสร้างแรงกดดันอย่างหนักกับ แพททินสัน ให้กลับไปคบกับ สจ๊วร์ต

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า แม้ สจ๊วร์ต จะไปฉลองวันขอบคุณพระเจ้าที่บ้านของ แพททินสัน ที่บ้านในอังกฤษ แต่ฝ่ายชายตัดสินใจขอเลิกอีกครั้ง หลังทะเลาะกันหนักจนช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมาต้องแยกย้ายไปฉลองแบบตัวใครตัวมัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook